Khuôn mặt sở hữu 5 đặc điểm này đảm bảo thông minh hơn người, sớm muộn cũng thành "đại gia"


Chủ nhật, 15/03/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Dựa vào quan sát của nhân tướng học, có rất nhiều bộ vị đáng để xem nếu muốn biết một người có chỉ số IQ cao hay thấp.

Dựa vào quan sát của nhân tướng học, có rất nhiều bộ vị đáng để xem nếu muốn biết một người có chỉ số IQ cao hay thấp.

Dựa vào đặc điểm khuôn mặt có thể biết được người thông minh hay không - Ảnh: Minh họa

- Mi thanh mục tú

Mi thanh có nghĩa là đường nét lông mày rõ ràng, còn mục tú để nói đến đôi mắt sáng và thanh tú. Những người có đặc điểm này thường có đầu óc thông minh, tính cách thanh lịch với khả năng quan sát nhạy bén và khả năng phân tích lý tính.

Không những thế người có đặc điểm này cũng rất tài năng. Dù họ làm nghề gì, họ cũng luôn có thành tích nổi bật khiến người khác thán phục.

- Trán rộng và cao

Trán chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong tướng mắt. Đó là nơi có cung Mệnh, cung Quan Lộc và cung Phúc Đức.

Những người có trán cao và rộng thường có tư tưởng phóng khoáng, thông minh lanh lợi, đầu óc linh hoạt. Họ có thể là người tiên phong tìm thấy cơ hội trong lĩnh vực của mình, nắm bắt cơ hội và sau đó gặt hái thành công.

Bên cạnh đó, người có trán cao và rộng thường khá trường thọ và có thể sống khỏe mạnh đến già.

- Đôi mắt hắc bạch phân minh

Thông qua đôi mắt chúng ta có thể nhìn ra một số dấu hiệu của sự khôn ngoan, ngu ngốc, chính trực và xấu xa của một người.

Đôi mắt hắc bạch phân minh có nghĩa là lòng đen của mắt phải nhiều hơn và rõ ràng, lòng trắng của mắt phải ít hơn. Người sở hữu đôi mắt này thường thông minh, giỏi quan sát và có thể nhìn nhận vấn đề chính xác. Đồng thời, họ cũng rất giỏi trong việc tìm kiếm và nắm bắt cơ hội cộng với khả năng xử lý công việc không câu nệ và hiểu lòng người.

- Tai cao hơn lông mày

Nếu đỉnh tai cao hơn lông mày thì đó là tướng người thông minh bẩm sinh. Chỉ cần họ được bồi dưỡng hết lòng thì chắc chắn sẽ nằm trong số những anh tài hàng đầu.

Ngoài ra nếu người này có đôi tai ép sát đầu thường biết nghe lời dạy bảo và khuyên can nên cũng dễ gặp được may mắn.

- Tai trắng hơn mặt

Nếu hình dạng của cả 2 tai đều ngay ngắn và đầy đặn cộng với màu sắc da của tai sáng hơn và trắng hơn khuôn mặt thì khả năng học hỏi, phân tích của người đó sẽ cao hơn người bình thường.

Theo đó, đây là người có chỉ số IQ cao, biết sống độc lập và sẽ đạt được thành công lớn trong sự nghiệp bằng tài trí thông minh của mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuon-mat-so-huu-5-dac-diem-nay-dam-bao-thong-minh-hon-nguoi-som-muon-cung-thanh-dai-gia-a315379.html