+Aa-
    Zalo

    Kỳ quái những phong tục sex trên thế giới

    ĐS&PL Ở một số bộ tộc, phụ nữ lại cưỡng hiếp đàn ông hay lần đầu tiên sex phải có người làm chứng là những phong tục kỳ quái về "chuyện ấy" trên thế giới.

    Ở một số bộ tộc, phụ nữ lại cưỡng hiếp đàn ông hay lần đầu tiên sex phải có người làm chứng là những phong tục kỳ quái về "chuyện ấy" trên thế giới.

    Tại quần đảo Kiriwina thuộc khu vực Thái Bình Dương, trong thời gian diễn ra lễ hội Khoai tây dành cho phụ nữ tộc người Katuma, những người đàn ông trên đảo đều nhận được lời cảnh báo rằng họ có thể gặp nguy hiểm. Bởi nếu người đàn ông nào chọc giận phụ nữ ở đây thì họ sẽ cưỡng hiếp anh ta.

    Kỳ quái những phong tục sex trên thế giới

    Phụ nữ tại một bộ tộc ở Siberi sẽ dùng thân thể mình để chiêu đãi khách. Sau một đêm mặn nồng, cô gái sẽ yêu cầu vị khách này súc miệng bằng… nước tiểu của cô ấy. Nếu đồng ý thì người đó sẽ là khách quý còn nếu không thực hiện thì sẽ trở thành kẻ thù của cả bộ tộc.    

    Tại một số nơi ở Nigeria, phụ nữ trong lần đầu tiên "quan hệ" phải tìm người làm chứng. Hai người đàn bà có nhiều kinh nghiệm sẽ đảm nhận việc này. Họ sẽ ghi chép lại lượng máu, giám định độ dày màng trinh của "khổ chủ".

    Kỳ quái những phong tục sex trên thế giới

    Nếu đến Bắc Phi, có thể bạn sẽ được đàn ông bộ tộc Siwa mời dùng bữa. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với thức ăn họ đưa cho bạn. Bởi nơi đây có tục đàn ông lấy tinh dịch của mình lén trộn vào thức ăn cho phụ nữ dùng để người đó mê mẩn anh ta.

    Một số bộ lạc nguyên thủy tại Úc lại có tục kiêng kị phụ nữ còn trinh. Sau lễ cưới, một số người trong bộ lạc sẽ nhốt cô dâu vào một căn phòng, họ dùng vật nhọn hoặc đá để phá trinh của cô gái. Sau đó, một người sẽ đem vật có dính máu trinh tiết của cô dâu cho mọi người cùng thấy.

    Theo Pháp luật Xã hội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-quai-nhung-phong-tuc-sex-tren-the-gioi-a20773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan