Lạnh người cảnh mẹ lái xe phăng phăng trên đường mặc 2 con gái cười đùa trên nóc ô tô


Thứ 2, 06/05/2019 | 01:46


Cùng sự kiện

Người mẹ thản nhiên lái chiếc BMW di chuyển trên đường trong khi 2 bé gái vẫn vui vẻ chơi đùa trên nóc ô tô mà không hề hay biết về những nguy hiểm tiềm ẩn có thể xảy ra.

Người mẹ thản nhiên lái chiếc BMW di chuyển trên đường trong khi 2 bé gái vẫn vui vẻ chơi đùa trên nóc ô tô mà không hề hay biết về những nguy hiểm tiềm ẩn có thể xảy ra.

Cảnh sát thành phố Hà Trì, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc mở cuộc điều tra sau khi video quay cảnh hai bé gái ngồi trên nóc một chiếc xe BMW di chuyển trên đoạn đường đông đúc xuất hiện trên mạng xã hội.

Đoạn video cho thấy, hai bé gái đang thản nhiên ngồi chơi trên nóc một chiếc xe ô tô BMW màu trắng khi nó đang chạy trên đường cao tốc đông đúc ở Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Hai bé gái chơi đập tay và cười đùa trông rất vui vẻ, thậm chí có lúc một bé gái đã nghiêng người ra phía sau. Cả hai đứa trẻ đều không hề biết tới những nguy hiểm tiềm ẩn khi ngồi trên xe ô tô đang di chuyển.

Tài xế chiếc xe được xác nhận là mẹ của hai bé gái. Chủ nhân chiếc BMW là ông Huang, 67 tuổi. Ông cho biết xe thường do con gái lái.

Giới chức Hà Trì cho hay sự việc xảy ra từ tháng 6 năm ngoái nhưng họ chỉ mở cuộc điều tra sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội vào tuần này.

Con gái ông Huang sau đó xác nhận sự việc trên với cảnh sát và cho biết hôm đó cô có uống vài ly nên ngủ ở ghế sau, bạn cô mới là người lái. Hai bé gái cũng là con của người bạn này.

Cảnh sát cho hay cả ông Huang, con gái ông và người bạn của cô ta đều sẽ bị triệu tập để cung cấp thêm thông tin. Nếu bị kết tội lái xe gây nguy hiểm, những người này có thể sẽ bị phạt từ 20 tệ đến 200 tệ.

Hồi tháng 10/2018, một cậu bé 13 tuổi tử vong do nhô người lên cửa sổ trời nhưng bị đập đầu vào thanh barrier giới hạn chiều cao đặt trên đoạn đường cao tốc ở Tân Dư, tỉnh Giang Tây.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-nguoi-canh-me-lai-xe-phang-phang-tren-duong-mac-2-con-gai-cuoi-dua-tren-noc-o-to-a273976.html