Loạt bê bối tình ái khiến Cristiano Ronaldo phải "xấu mặt" mỗi khi nhớ lại


Thứ 5, 07/05/2020 | 23:09


Cùng sự kiện

Ronaldo là một cầu thủ tài năng nhưng cũng không ít tật, nhất là chuyện trai gái. Chính vì thế, vây quanh chân sút này vẫn có không ít thị phi đến từ những bóng hồng.

Không chỉ là siêu sao bóng đá thế giới, Ronaldo còn được biết đến là tay chơi khét tiếng. Người ta vẫn nhắc tới anh với những cuộc tình một đêm hay những cuộc thác loạn với gái gọi. 

Ronaldo là tay chơi két tiếng 1 thời.

Dư luận "rúng động" vì sandal thác loạn

Tháng 9/2007, dư luận thành Manchester được phen 'rúng động' khi scandal thác loạn tập thể của 3 cầu thủ MU, trong đó có C.Ronaldo bị phơi bày.

Theo đó, chàng tiền vệ mang áo số 7 huyền thoại C.Ronaldo đã đứng ra tổ chức buổi hoan lạc với gái, rượu và sex ở ngay ngôi biệt thự trị giá 3 triệu bảng của mình. Chung vui cùng CR7 còn có hai người đồng đội là Nani, Anderson và 5 cô gái bán hoa từ 'động mại dâm' Leedsbased McKenzies.

Mọi việc trở nên rùm beng, khi 1 trong số 5 gái gọi tham gia bữa tiệc bất ngờ lên báo tiết lộ về bữa tiệc bí mật này. Nguyên nhân là do cô này bức xúc vì chỉ nhận được số tiền ít ỏi, không xứng đáng với 6 tiếng 'phục vụ' nhiệt tình các 'ông giời' CLB MU.

Tiếp đó, tờ New York Post đưa tin, năm 2018, cảnh sát Las Vegas (Mỹ) đã mở lại điều tra vụ một giáo viên trước đây là người mẫu, tên Kathryn Mayorga, tố cáo Ronaldo đã cưỡng ép cô quan hệ tình dục vào năm 2009.

Dẫn lại tuần báo Der Spiegel của Đức, tờ New York Post cho hay Kathryn bị Ronaldo mua chuộc sự im lặng bằng tiền. Cô bị cầu thủ này cưỡng bức tại khu nghỉ dưỡng Palms Casino sau khi hai người cùng trò chuyện và uống với nhau ở một quán bar.

Phía luật sư của Ronaldo phủ nhận cáo buộc này. Tuy nhiên luật sư của nữ người mẫu Mỹ khẳng định họ có đầy đủ chứng cứ có thể khiến CR7 thân bại danh liệt vì vụ việc này.

Hình ảnh chụp lại tại quán bar khi Ronaldo trò chuyện thân mật với Kathryn Mayorga khi đó là người mẫu PG.

- Phản bội người tình, qua đêm cùng bạn chị gái

Trong quãng thời gian qua lại với Irina Shayk, Ronaldo bỗng dưng ngoan hẳn. Ai cũng nghĩ rằng sắc đẹp của chân dài xứ Bạch dương đã ghìm chân được “chú ngựa” bất kham này. Thế nhưng, chỉ cần xa Irina, bản tính của CR7 lại trỗi dậy và anh chàng dính vào bê bối tình ái mới nhất.

Theo đó, vào năm 2012, gia đình ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở hộp đêm Seven, hộp đêm do CR7 và anh trai hợp tác làm ăn ở thành phố Algarve (nơi diễn tra trận giao hữu BĐN - Panama).

Trong bữa tiệc nhỏ ấm cúng nói trên, có sự xuất hiện bất ngờ của nữ diễn viên kiêm người mẫu cho tạp chí Playboy Rita Pereira. Rita chả xa lạ gì với gia đình Ronaldo bởi cô nàng 31 tuổi này là bạn thân của chị gái siêu sao Real và vốn được mẹ CR7, bà Dolores Aveiro vô cùng yêu quý. Đêm đó, Rita diện chiếc váy đen cổ khoét sâu để lộ gò bồng đào căng tròn và khoe số đo bốc lửa.

Ngay lập tức, anh chàng chủ động bước lại chuyện trò kèm những cử chỉ gợi tình. Sau dăm ba câu chuyện trò Ronaldo và Rita cùng hòa vào những điệu nhảy sôi động, bốc lửa. Khi đã khá khuya, những người thân đều về nhà, Ronaldo lấy cớ đưa Rita về nhưng thực chất cả hai đã ghé vào một khách sạn có tiếng tại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên hành tung của Cris Ronaldo đã không qua khỏi mắt đám phóng viên thiện nghệ của tờ Correio da Manha.

- Bị tố cáo “ăn vụng” lúc bạn gái mang bầu

Ronaldo bị hoa hậu vòng 3 Andressa Urach dọa tung clip.

Trong lúc sắp đón con chung với bạn gái Georgina, Ronaldo bị ngôi sao truyền hình Natacha Rodrigues lên tiếng tố vụng trộm.

Chia sẻ với tờ The Sun vào ngày 12/11/2017, Natacha cho biết cô và Ronaldo có nhiều tháng nhắn tin qua lại với nhau. Và rồi, chuyện gì đến rồi cũng đến khi cả hai vượt xa giới hạn bạn bè.

Tuy nhiên cũng như những cuộc tình ngoài luồng khác của CR7, chuyện tình này sớm nở tối tàn. Theo Natacha, sau khi "qua lại" với Ronaldo, cô được tặng một chiếc mũ, được dẫn đi tham quan biệt thự sang trọng của danh thủ này và nhận vài trăm đôla tiền taxi đi về nhà.

- Khi còn mặn nồng với Irina, CR7 bị dọa tung clip mát mẻ

Tháng 10/2013, Ronaldo và siêu mẫu Irina vẫn còn là một cặp đôi lý tưởng trong mắt người hâm mộ. Họ bất ngờ bị kẻ trộm tấn công căn hộ của Irina và lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị, trong đó có chiếc camera cá nhân.

Trong lúc đang lo lắng vì chiếc camera ghi lại nhiều cảnh nóng của hai người, Ronaldo bất ngờ bị dọa tung clip mát mẻ làm bằng chứng cho cuộc tình vụng trộm giữa anh và hoa hậu vòng 3 Andressa Urach.

Ngôi sao có vòng 3 lên tới 110cm tiết lộ trên chương trình truyền hình Fazenda 6: “Tôi đã dùng điện thoại di động của mình để ghi lại cảnh hẹn hò trong phòng khách sạn ở Madrid với Ronaldo”. Người đẹp truyền hình còn không ngừng khen ngợi khả năng ân ái của Ronaldo.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-be-boi-tinh-ai-khien-cristiano-ronaldo-phai-xau-mat-moi-khi-nho-lai-a322125.html