+Aa-
    Zalo

    Mặc kệ tháng 7 Âm lịch cô hồn, 3 con giáp sau tài lộc vẫn vào ầm ầm

    ĐS&PL Tử vi học có nói, dù bước sang tháng 7 cô hồn nhưng 3 có tên sau vẫn nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

    Tử vi học có nói, dù bước sang tháng 7 cô hồn nhưng 3 có tên sau vẫn nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

    - Tuổi Ngọ

    Bước vào thàng 7 Âm lịch, ai cũng lo lắng chuyện công việc không như ý. Tuy nhiên, thành công đối với người Ngọ được gây dựng bằng sự nỗ lựa nên dù có gặp một vài trục trặc nhỏ thì con giáp này vẫn giải quyết một cách nhanh gọn và chính xác.

    Người tuổi Ngọ thông minh, chín chắn, làm việc có kế hoạch nên cấp trên hết sức hài lòng vì thành quả bạn mang lại cho công ty. Bạn được sếp khen ngợi, có ý định tăng lương, thăng chức cho bạn. Tin vui chính là khoản tiền thưởng nóng giá trị vật chất không quá nhiều nhưng lại là nguồn động viên vô cùng lớn. Nếu bạn làm tốt thì ngày thăng chức đến rồi đó.

    - Tuổi Tuất

    Người tuổi Tuất vốn thông mình, lanh lợi, biết nắm bắt thời thế. Trong tháng 7 Âm lịch, công việc của con giáp này tương đối thuận lợi, đón lộc ầm ầm. Những vất vả khó khăn đến với họ trong những tháng đầu năm sẽ được đền bù xứng đáng trong quãng thời gian này.

    Theo đó, người làm ăn trong ngành dịch vụ có cơ hội hợp tác tốt. Người làm công việc đâu tư cũng có khả năng thu về những món lời lớn.

    - Tuổi Sửu

    Người tuổi Sửu nổi tiếng là cần cù, chăm chỉ, luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đặt ra dù có khó khăn thế nào. Đó chính là lý do lớn nhất khiến bạn chinh phục được đỉnh cao, việc làm giàu cũng nằm trong tầm tay.

    Tử vi học có nói, tháng 7 Âm lịch không những không mang lại xui xẻo cho bạn, mà còn đem tới nhiều điều may mắn bất ngờ. Ngay từ ngày mùng 1 đầu tháng cô hồn, bạn sẽ nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức lao động mà mình đã bỏ ra, tạo động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ke-thang-7-am-lich-co-hon-3-con-giap-sau-tai-loc-van-vao-am-am-a335620.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan