3 cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất với bạn


Thứ 5, 01/12/2016 | 14:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Biết cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý và nhất là vừa vặn với chân, mang đến cảm giác thoải mái.

(ĐSPL) - Biết cách chọn giày thể thao nam phù hợp nhất sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý và nhất là vừa vặn với chân, mang đến cảm giác thoải mái.

Giày thể thao là một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu của phái mạnh, thể hiện được cá tính và phong cách riêng. Nhưng không phải chàng trai nào cũng tinh ý lựa chọn cho mình được một đôi giày vừa vặn và phù hợp.

Có thể bạn biết cách chọn giày thể thao nam cho phái mạnh thêm cá tính nhưng chưa hẳn bạn đã biết cách chọn đôi giày phù hợp nhất. Tuy nhiên, với những cách chọn giày thể thao nam dưới đây, vấn đề trên sẽ không còn là khó khăn đối với bạn nữa nhé.

Chọn giày theo sở thích

Những đôi giày thể thao có màu sắc nổi bật và dễ thu hút người đối diện là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những chàng trai có cá tính mạnh. Ngược lại, nếu bạn là chàng trai thích sự đơn giản thì hãy chọn cho mình những đôi giày màu trung tính nhé.

Những đôi giày này rất dễ phối với các trang phục và phụ kiện khác khi đi chơi, dạo phố và cả trong các buổi luyện tập.

Cách chọn giày thể thao nam theo sở thích

Chọn giày phù hợp với mục đích

Trong các cách chọn giày thể thao nam, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là mục đích sử dụng của nó. Mỗi loại phù hợp với một môn tập và hỗ trợ tốt nhất cho môn tập đó.

Giày chạy bộ, giày luyện tập đa năng, giày chạy đường mòn…mỗi đôi đều có thiết kế chuyên biệt của nó. Vì vậy, trước khi chọn mua bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng. Bởi việc này không chỉ giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất mà nó còn giúp bạn lựa chọn được đôi giày thoải mái nhất để vận động.

Nên chọn giày phù hợp với mục đích

Chọn giày với size phù hợp

Không giống với những đôi giày bình thường khác. Thay vì chọn giày với kích thước vừa vặn với đôi chân, khi mua giày thể thao bạn nên chọn những đôi có kích cỡ phù lớn hơn một chút. Để chắc chắn đôi chân được thoải mái, khi thử bạn nên thử cùng loại tất thường hay sử dụng.

Lưu ý để mua giày đúng size nhất bạn nên mua vào cuối ngày nhé. Bởi lúc đó bàn chân của bạn sẽ to nhất, bảo đảm không bị chật và bó chân sau khi mua về. Do đó các bạn nên đặc biệt để tâm đến cách chọn giày thể thao nam này nhé.

Chọn giày với size phù hợp giúp bạn thoải mái khi đi

Những cách chọn giày thể thao nam trên đây sẽ giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp nhất mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Ngoài việc lựa chọn giày thể thao cho các bạn nam, bạn đọc có thể tham khảo thêm cách chọn giày bệt trendy để thoải mái vui chơi ngày nghỉ lễ mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng bài viết trên sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm bổ ích trong việc lựa chọn giày phù hợp cho các hoạt động của bản thân.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-chon-giay-the-thao-nam-phu-hop-nhat-voi-ban-a172374.html