+Aa-
    Zalo

    Mang thai mới biết mình là “tiểu tam”, người phụ nữ “lôi” tên sở khanh ra tòa, không ngờ bị kiện ngược khó tin

    ĐS&PL Đau lòng khi phát hiện sự thực về người đàn ông mình hết lòng yêu thương, người phụ nữ quyết kiện anh ta ra tòa.

    Đau lòng khi phát hiện sự thực về người đàn ông mình hết lòng yêu thương, người phụ nữ quyết kiện anh ta ra tòa.

    Theo trang tin ETToday, người phụ nữ trong câu chuyện là Vương Lan Hương (31 tuổi). Cô là giáo viên dạy khiêu vũ, hiện đang sống ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc).

    Vào hôm 25/11/2019, Lan Hương tham gia một buổi tiệc. Tại đây, cô được bạn bé giới thiệu làm quen với một doanh nhân tên Liêu Chí Phong, hơn cô 4 tuổi. Đợi tới khi buổi tiếc kết thúc, Lan Hương và người đàn ông này hẹn nhau trong phòng khách sạn, phát sinh quan hệ ân ái. Sau ngày hôm ấy, cả hai bắt đầu hẹn hò với nhau.

    Hơn một tháng sau, Lan Hương ngỡ ngàng phát hiện mình mang thai sau một lần tới bệnh viện kiểm tra. Đau lòng thay, khi cô hồ hởi thông báo tin vui này cho Liêu Chí Phong, anh ta chẳng hề biểu lộ một chút vui mừng nào vì sắp được làm cha. Thay vào đó, anh ta lại lạnh lùng nói với cô rằng bản thân đã có gia đình và mong cô sẽ phá thai.

    Sau lời thú nhận như “sét đánh ngang tai” ấy, Liêu Chí Phong gần như biến mất khỏi cuộc sống của nữ giáo viên dạy khiêu vũ. Quá đau lòng và bất ngờ trước hành động của người từng thương, Vương Lan Hương quyết định phá thai vào hôm 13/2/2020, sau đó đâm đơn kiện lên tòa, yêu cầu Liêu Chí Phong phải xin lỗi cô bằng văn bản. Bên cạnh đó, cô cũng yêu cầu người đàn ông này bồi thường chi phí y tế, điều dưỡng, mất việc và tổn thương tinh thần. Tổng số tiền bồi thường lên đến 70.000 NDT (khoảng 250 triệu USD).

    Biết Lan Hương kiện mình ra tòa, Liêu Chí Phong thay vì lo sợ lại kiện ngược cô vì đã xúc phạm và vu khống mình, gây ảnh hưởng cho anh ta cùng gia đình anh ta cả về thể chất lẫn tinh thần.

    Theo Liêu Chí Phong, kết quả xét nghiệm của bệnh viện vào hôm 20/1/2020 cho thấy Lan Hương đã mang bầu 59 ngày nhưng ở thời điểm đó, anh ta và cô mới chỉ làm quen và ở bên nhau được 56 ngày. Vì thế, Liêu Chí Phong cho rằng cô từng quan hệ cùng người khác gặp mình, bản thân anh ta đang bị biến thành kẻ “đổ vỏ”.

    Mang thai 59 ngày nhưng người tình quyết phủi sạch trách nhiệm, người phụ nữ kiện anh ta ra tòa. Ảnh minh họa

    Sau khi xem xét toàn bộ sự việc, tòa án nhận thấy Liêu Chí Phong phải chịu trách nhiệm do anh ta có mối quan hệ ngoài luồng với Lan Hương dù đã lập gia đình. Không chỉ vậy, anh ta còn khiến cô mang thai, gây nên tổn thất về tinh thần, sức khỏe.

    Liêu Chí Phong cuối cùng phải bồi thường cho Lan Hương 14.500 NDT (khoảng 51,7 triệu đồng). Không chấp nhận phán quyết của tòa, anh ta làm đơn kháng cáo nhưng một tòa án trng cấp vừa bác đơn, giữ nguyên mức phạt ban đầu.

    Về phía Lan Hương, tòa cho rằng cô đã đủ trưởng thành để hiểu rõ hậu quả của việc mang thai ngoài ý muốn nhưng vẫn làm nên cũng phải chịu một số trách nhiệm. Cư dân mạng sau khi biết chuyện được dịp bàn tán xôn xao. Nhiều người cảm thấy vui sướng trước kết cục của cả hai nhưng có người lại thương cho Lan Hương khi cô vô tình bị lừa dối và trở thành “tiểu tam”.

    Thực tế, không phải “tiểu tam” nào cũng được người tình hết mực chiều chuộng và cung phụng, thậm chí sẵn sàng bỏ vợ con để rước về nhà. Một số người phụ nữ “nhẹ dạ cả tin” rơi vào trường hợp đau lòng như Lan Hương, có người lại gặp phải gã đàn ông vũ phu như cô gái trong câu chuyện dưới đây.

    Derrick Robert Buford (30 tuổi) dù là người đã có vợ nhưng vẫn thường xuyên qua lại với những người phụ nữ khác. Tuy nhiên, Derrick vốn là một kẻ vũ phu nên cô tình nhân 22 tuổi của người đàn ông này không được cưng chiều, thay vào đó là những trận đòn roi cùng lời đe dọa.

    Vào đêm ngày 11/5/2018, Derrick đưa cô về nhà riêng ở thành phố Chandler, bang Arizona, Mỹ. Vừa vào nhà, errick bất ngờ đứng chắn trước cửa, cầm chặt khẩu súng ngắn và chĩa thằng vào đầu cô tình nhân. Anh ta lạnh lùng cất giọng hỏi: “Cô có muốn chết không?”. Sau khi hành hạ, đánh đập tình nhân, người đàn ông này lăn ra ngủ.

    Lúc này, vợ anh ta mới dám gọi các con đang ở nhà lại một góc rồi đánh thức người phụ nữ vừa bị đánh, nhẹ giọng nói rằng họ cần phải nhanh chóng rời đi và báo cảnh sát. Nhận được tin báo, Cảnh sát Chandler ngay lập tức có mặt và tiến hành bắt giữ Derrick.

    Được biết, trước khi về nhà Derrick, cô từng bị anh ta đánh như thụi vào người 5 lần, sau đó dùng tay bóp cổ cô vài lần khiến cô không thở nổi. Tối hôm đó, nếu không được người vợ giúp đỡ và gọi cảnh sát, cô gái trẻ không biết còn phải chịu đựng gã đàn ông tồi tệ này đến bao giờ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-thai-moi-biet-minh-la-tieu-tam-nguoi-phu-nu-loi-ten-so-khanh-ra-toa-khong-ngo-bi-kien-nguoc-kho-tin-a354317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan