Mạnh tay chi gần 3,6 tỷ đồng tán tỉnh người đẹp suốt 7 ngày, “thiếu gia” bị từ chối với lý do mất mặt


Thứ 2, 01/02/2021 | 07:31


Cùng sự kiện

Quyết tâm theo đuổi tình yêu của đời mình, thiếu gia 32 tuổi không tiếc vung tiền nhưng vẫn bị cô gái từ chối, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng, thương thay cho chàng trai.

Quyết tâm theo đuổi tình yêu của đời mình, thiếu gia 32 tuổi không tiếc vung tiền nhưng vẫn bị cô gái từ chối, lý do khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Cư dân mạng Trung Quốc thời gian qua không khỏi xôn xao trước màn cầu hôn đầy hoành tráng nhưng không thành công của một phú nhị đại. Cụ thể, Hiểu Thiên xuất thân từ gia đình giàu có và quyền quý ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Sở hữu chiều cao tới 1,8 m với vẻ ngoài điển tra, Hiểu Thiện trở thành bạn trai trong mơ của nhiều cô gái. Dù vậy, anh lại chẳng rung động trước bất cứ người con gái nào.

Cảm thấy lo lắng khi con trai thờ ơ với phụ nữ như vậy, mẹ Hiểu Thiên – doanh nhân họ Chung (57 tuổi) liên tục sắp xếp các cuộc xem mặt cho con trai. Số lần xem mặt của Hiểu Thiện trong suốt 7 năm qua đã vượt qua con số 80. Anh từng cho biết mình đi xem mặt còn thường xuyên hơn cả việc gặp mẹ. Vậy nhưng, vẫn chưa có cô gái nào của thể chiếm trọn trái tim của anh.

Mãi cho tới thời gian gần đây, Hiểu Thiên bất ngờ “trúng tiếng sét ái tình”. Nhận định đó chính là tình yêu của đời mình, anh mau chóng kể cho mẹ ruột nghe. Bà Chung lần đầu nghe con nhắc tới việc có tình cảm với một cô gái thì vô cùng vui mừng, không ngừng khuyến khích con mạnh dạn theo đuổi.

"Thích thì cứ nỗ lực theo đuổi, tiền bạc không là vấn đề. Nếu thực sự thích con bé  thì hãy đính hôn càng sớm càng tốt", bà Chung phấn khích nói.

Chàng thiếu gia 32 tuổi dồn hết tâm sức cùng tiến bạc theo đuổi người trong mộng, chẳng ngờ bị từ chối vì lý do khó đỡ. Ảnh minh họa

Được mẹ ủng hộ, Hiểu Thiên càng có động lực theo tuổi tình yêu. Suốt 7 ngày sau đó, chàng thiếu gia điển trai vì để lấy lòng người đẹp không ngại chi tới hơn 1 triệu NDT (gần 3,6 tỷ đồng) để tặng cô trang sức đắt tiền, túi xách hàng hiệu, thậm chí là siêu xe. Chưa dừng ở đó, Hiểu Thiên còn dành tâm sức lên kế hoạch cầu hôn sao cho thật hoành tráng, lưu lại ký ức tuyệt vời trong ký ức cô gái.

Vậy nhưng, cô gái sau vài phút ngỡ ngàng đã nhanh chóng từ chối lời cầu hôn, đưa ra lý do ai nghe xong cũng đỏ mặt: “Bên dưới anh không ổn”.

Hóa ra, chàng thiếu gia và người trong mộng đã có những giây phút "gần gũi". Tuy nhiên, áp lực phải hoàn hảo về mọi mặt khi đứng trước người thương đã khiến Hiểu Thiên trở nên căng thẳng, càng căng thẳng bao nhiêu, phong độ của anh càng giảm sút bất nhiêu.

Yếu tố tâm lý ảnh hưởng khiến Hiểu Thiên không thể mang lại niềm vui cho bạn gái. Sau khi đi kiểm tra và xác định bản thân không có vấn đề đáng ngại nào về sức khỏe, Hiểu Thiên hiện đang cùng mẹ tìm cách khắc phục nhược điểm trên trước khi bày tỏ tình cảm với cô gái một lần nữa.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-tay-chi-gan-36-ty-dong-tan-tinh-nguoi-dep-suot-7-ngay-thieu-gia-bi-tu-choi-voi-ly-do-mat-mat-a354619.html