Năm 2021 sinh con, nhất định phải chọn những tháng đại cát đại lợi này để tài lộc, may mắn đến với cả gia đình


Thứ 6, 20/11/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Trẻ sinh năm 2021 thường là người tỉ mỉ, kiên nhẫn, có tài lãnh đạo và có tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt, trong năm Tân Sửu, sẽ có các tháng tốt để bé chào đời.

Trẻ sinh năm 2021 thường là người tỉ mỉ, kiên nhẫn, có tài lãnh đạo và có tinh thần trách nhiệm cao. Đặc biệt, trong năm Tân Sửu, sẽ có các tháng tốt để bé chào đời gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Trong năm 2021, có 6 tháng đại cát, đại lợi để sinh con - Ảnh: Minh họa

- Sinh tháng Giêng

Sinh con vào tháng Giêng gặp tiết đầu xuân, đủ ăn đủ mặc, sức khỏe dồi dào, vận may đến sẽ có đất dụng võ. Công danh sự nghiệp vẹn toàn, gia đình cũng gặp nhiều may mắn, con cháu hưng thịnh.

- Sinh tháng 3

Trẻ sinh vào tháng 3 năm Tân Sửu được hưởng tiết trời trong lành nên có tính tiêu dao, yêu thích sự tự do, vui vẻ, cả đời bình yên. Những đứa trẻ sinh vào tháng này cũng vô cùng thông minh, khéo léo, cuộc sống ấm no, gặp tai ách đều hóa giải được.

- Sinh tháng 6

Những người sinh vào tháng này thường có tài năng và hiểu biết. Song cuộc sống của họ vẫn phải chịu vất vả, tai ương. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần họ cố gắng thì mọi thứ đều qua, hạnh phúc lại mỉm cười.

- Sinh tháng 7

Năm Tân Sửu, sinh con vào tháng 7, trẻ sinh ra có mạng hưng vượng, gia đình hạnh phúc, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Từ nhỏ, đưa trẻ này đã có phúc tinh chiếu mệnh nên ít sóng gió, được nhiều người giúp đỡ.

- Sinh tháng 8

Nếu bạn sinh con vào tháng này thì đứa trẻ sinh ra gặp nhiều may mắn, hạnh phúc từ tổ tiên, danh lợi đều có. Gia đình hạnh phúc, hưng vượng, có năng khiếu về nghệ thuật, có cơ hội được thăng tiến và đạt được nhiều thành tựu, sức khỏe dồi dào.

- Sinh tháng 9

Tháng 9 là tiết Hàn lộ được coi là tháng sinh đẹp nhất trong năm 2021. Trẻ sinh vào tháng này vạn sự như ý, công danh sự nghiệp thành đạt, gia đình hạnh phúc, khó khăn hoạn nạn đều tiêu tan, cuộc đời gặp nhiều may mắn, con cháu đầy đàn, hưng thịnh.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2021-sinh-con-nhat-dinh-phai-chon-nhung-thang-dai-cat-dai-loi-nay-de-tai-loc-may-man-den-voi-ca-gia-dinh-a346569.html