Năm Canh Tý 2020, 5 con giáp này được trời thương, biết tận dụng chả mấy chốc thành "đại gia"


Thứ 2, 13/01/2020 | 23:59


Cùng sự kiện

Trong năm Canh Tý 2020, các con giáp Tuất, Sửu, Mùi, Dậu, Mão được đánh giá là gặp may mắn hơn người, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc kiếm được rất nhiều.

Trong năm Canh Tý 2020, các con giáp Tuất, Sửu, Mùi, Dậu, Mão được đánh giá là gặp may mắn hơn người, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc kiếm được rất nhiều.

- Tuổi Tuất

(Ảnh minh hoạ)

Tuổi Tuất đa phần là những người có đầu óc phân tích rất giỏi. Họ biết nắm bắt thời cơ nên thường gặp may trong chuyện làm ăn, buôn bán. Bước sang năm Canh Tý 2020 họ gặp được "mùa vàng" rực rỡ khiến những người khác phải ghen đỏ mắt.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm mới này tuổi Tuất sẽ có tới 6 tháng (gồm tháng 2, 5, 7, 8, 9 và 11) hanh thông nên làm bất cứ cái gì cũng thu về kết quả như mong đợi. Do đó, bạn chỉ cần tính toán cẩn thận, nỗ lực và tập trung hết các nguồn lực thì chả mấy chốc mà giàu.

- Tuổi Sửu

(Ảnh minh hoạ)

Nếu trong năm năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu đã phải chịu không ít khó khăn, thử thách, thì sang năm mới này, họ sẽ được đền bù lại gấp nhiều lần trước đó.

Tuổi Sửu vốn là những người siêng năng, cần cù, nói ít, làm nhiều, nay gặp được cơ hội tốt, biết nắm bắt ắt sẽ có được thành tựu như mong muốn.

Theo tử vi học, trong năm Canh Tý 2020, do Sửu và Tý tương hợp rất tốt, nên người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh, gặp may đủ đường. Cụ thể, họ sẽ có tới 5 tháng thuận lợi là tháng 2, 4, 7, 8 và 11. Với cơ hội tốt như thế này, tuổi Sửu rất có thể sẽ trở thành một trong những con giáp giàu có nhất của năm Canh Tý.

- Tuổi Mùi

(Ảnh minh hoạ)

Trong suốt 2 năm Đinh Dậu 2017 và Mậu Tuất 2018 con đường tài vận của người tuổi Mùi liên tục gặp chông gai. Song, họ lại được đền bù lại bằng 2 năm liên tiếp gặp nhiều may mắn là năm Kỷ Hợi 2019 và Canh Tý 2020.

Theo các chuyên gia phong thủy, tiếp nối những thành tựu tuyệt vời của họ vào năm 2019, trong năm Canh Tý 2020 này, tuổi Mùi sẽ tiếp tục là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố nhiều nhất.

Theo đó, người tuổi Mùi sẽ có 5 tháng rực rỡ nhất (gồm tháng 1, 2, 5, 9 và 10), làm gì hầu như cũng đem lại kết quả tốt. Có thể thấy, cơ hội của người tuổi Mùi được dàn đều ra nhiều thời điểm trong năm, giúp họ có thể tận dụng được lợi thế, phát huy khả năng và kiếm tiền tốt nhất.

- Tuổi Dậu

(Ảnh minh hoạ)

Tuổi Dậu được đánh giá là 1 trong những con giáp "hoàng kim" nhất của năm 2020 khi có tới 6 tháng dễ kiếm tiền.

Vốn là những con người chăm chỉ, cần kiệm lại hay giúp đỡ người khác nên mỗi khi cần sự giúp đỡ, họ đều được đền đáp nhiệt tình.
Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý này, tuổi Dậu được ông trời ưu ái ban cho tới 6 tháng may mắn, kéo dài từ tháng 1, tới tháng 3, 4, 6, 8 và 12. Nếu biết nắm bắt, tuổi Dậu có thể tích lũy được không ít, bảo đảm cho họ và người thân một cuộc sống sung túc, dư dả, nếu không muốn nói là giàu có.

- Tuổi Mão

(Ảnh minh hoạ)

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân giúp sức nên công việc và cuộc sống của họ dường như đều xuôi chèo mát mái, tài vận mỗi ngày một tăng lên mà hôn nhân luôn được viên mãn, hạnh phúc.

Theo đó, tuổi Mão có tới 5 tháng hanh thông, gặp vận đỏ rực rỡ là tháng 1, 5, 6, 10 và 12. Cơ hội tốt với họ trải dài từ đầu năm đến giữa năm và cuối năm, do đó cho họ nhiều thời gian chuẩn bị cũng như thực hiện nên rất dễ thu về nhiều lợi nhuận cũng như thành quả.

Nếu biết nắm bắt, người tuổi Mão có thể tạo cho bản thân nhiều bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-canh-ty-2020-5-con-giap-nay-duoc-troi-thuong-biet-tan-dung-cha-may-choc-thanh-dai-gia-a308180.html