Nam hành khách bị đánh gãy mũi sau vụ ẩu đả trên máy bay


Thứ 2, 18/03/2019 | 13:50


Cùng sự kiện

Chỉ vì một người phụ nữ không đi giày vào nhà vệ sinh trên máy bay mà 2 người đàn ông lao vào ẩu đả khiến một người bị tổn thương mũi.

Chỉ vì một người phụ nữ không đi giày vào nhà vệ sinh trên máy bay mà 2 người đàn ông lao vào ẩu đả khiến một người bị tổn thương mũi.

Vụ ẩu đả diễn ra trong chuyến bay xuất phát từ sân bay Glasgow Prestwick (Scotland) tới sân bay Tenerife Nam (đảo Tenerife) hôm 16/3 trên máy bay của hãng hàng không giá rẻ Ryanair trụ sở tại Ireland.

Ben Wardrop, chủ nhân của video cho biết: “Sự việc bắt nguồn từ việc một người phụ nữ không mang theo giày khi đi vào nhà vệ sinh và một người đàn ông say xỉn đã phàn nàn về điều này. Anh ta lo ngại về việc có ai đó sẽ giẫm vào chân cô này, sau đó người bạn trai của cô gái kia đã cố gắng hòa giải tình huống. Tuy nhiên sự việc diễn ra theo chiều hướng xấu hơn khi bạn trai cô này và người đàn ông kia tiếp tục xảy ra cãi vã trong tình trạng say xỉn rồi ẩu đả đã kéo tới”.

Hình ảnh 2 người đàn ông ẩu đả trong chuyến bay được hành khách ghi lại. 

Video 30 giây cho thấy vụ xung đột diễn ra giữa người đàn ông đội mũ mặc hoodie và thanh niên trẻ tuổi áo đen. Vụ việc kéo dài khoảng 20 giây trước khi những thành viên đoàn và các hành khách khác kịp thời kéo hai người này ra.

“Một gia đình ngồi phía trước đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Đó là một khoảnh khắc đáng sợ với rất nhiều những hành khách, tuy nhiên hãng hàng không Ryanair đã làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc xử lý sự cố. Một nữ tiếp viên đã dũng cảm cố gắng ngăn cản hai người này“, anh Wardrop cho biết.

Một nguồn tin từ Scottish Sun cho rằng tình trạng say xỉn và những hành vi không đúng mực của người đàn ông này có thể là nguyên nhân khiến mũi của anh này bị thương nặng.

Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Tenerife, cảnh sát áp giải những người đàn ông trong vụ ẩu đả khỏi máy bay.

Phát ngôn viên Ryanair tuyên bố: "Phi hành đoàn của chuyến bay từ Glasgow Prestwick đến Tenerife đã yêu cầu cảnh sát hỗ trợ khi 2 hành khách quậy phá trong chuyến bay. Máy bay hạ cánh bình thường và cảnh sát bắt giữ 2 người này".

Hãng hàng không Ryanair cũng cho biết sẽ "không dung thứ cho bất kỳ hành vi ngang ngược hoặc gây rối bất cứ lúc nào".

Thu Hằng  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-hanh-khach-bi-danh-gay-mui-sau-vu-au-da-tren-may-bay-a267008.html