Năm mới, cứ đặt thứ này vào ví là Thần Tài "ưng bụng", đếm tiền mỏi tay


Chủ nhật, 29/12/2019 | 00:00


Cùng sự kiện

Ví tiền là vật dụng vô cùng quan trọng liên quan đến vấn đề tài lộc của bạn. Theo phong thủy, đặt đồ vật hợp mệnh vào trong ví là một cách rước may mắn cho chủ nhân.

Ví tiền là vật dụng vô cùng quan trọng liên quan đến vấn đề tài lộc của bạn. Theo phong thủy, đặt đồ vật hợp mệnh vào trong ví là một cách rước may mắn cho chủ nhân.

Bỏ đồ vật hợp mệnh trong ví là một cách rước may mắn - Ảnh: Minh họa

- Mệnh Mộc: Mang theo muối hoặc nước

Trong ngũ hành, Mộc tượng trưng cho cây gỗ. Vì thế, những người mệnh Mộc sẽ hợp với muối trắng hoặc nước trắng. Theo đó, bạn hãy lấy 1 tờ giấy bạc rồi gói 1 ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Cách làm này sẽ giúp người mệnh Mộc dưỡng bệnh, kêu gọi tiền tài và may mắn về cho mình.

Ngoài ra, người mệnh Mộc lưu ý không để kim loại, trang sức bạc trong ví bởi việc này sẽ khắc chế bản mệnh, kìm hãm tài lộc phát triển.

- Mệnh Kim: Mang theo đồ làm từ gốm hoặc đất

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim. Chính vì thế, người mệnh Kim nên mang theo đồ vật liên quan đến đất bên mình. Bạn có thể chọn đất hoặc những món đồ làm bằng gốm để bỏ vào ví. Cách làm này giúp thúc đẩy sự vượng phát tài lộc, mời gọi may mắn cho người mệnh Kim.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bỏ 1 ít cát hoặc đất khô vào 1 chiếc túi rồi để trong ví cũng là cách tốt để thu hút tài lộc.

- Mệnh Thủy: Mang theo bạc

Trong ngũ hành, Kim sinh Thủy. Do đó, những người mệnh Thủy mang theo những vật phẩm bằng bạc (tượng trưng cho Kim) sẽ có lợi cho cuộc sống của mình.

- Mệnh Thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Thổ là đất, Hỏa sinh Thổ, do đó, người mệnh Thổ nên đặt bật lửa hoặc bao diêm vào trong ví, túi. Vật phẩm này làm tăng may mắn về tiền bạc và cả tình duyên cho người mệnh Thổ.

- Mệnh Hỏa: Mang theo gỗ

Mộc sinh Hỏa (gỗ sinh lửa) do đó, người mệnh Hỏa muốn gặp may mắn thì cần mang theo các vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc.

Cụ thể, bạn có thể lấy 1 miếng gỗ nhỏ hoặc 1 chiếc lá khô, hoa khô ép để đặt trong ví. Nếu có điều kiện, hãy sử dụng các loại gỗ quý, có hương thêm để gia tăng thêm sự may mắn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-moi-cu-dat-thu-nay-vao-vi-la-than-tai-ung-bung-dem-tien-moi-tay-a306410.html