+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng một trung úy cảnh sát người Philippines thiệt mạng chỉ vì con gà chọi

    ĐS&PL Trong lúc đang truy quét sới gà chọi trái phép, trung úy cảnh sát Christian Bolok không may gặp sự cố dẫn tới mất máu quá nhiều và tử vong.

    Trong lúc đang truy quét sới gà chọi trái phép, trung úy cảnh sát Christian Bolok không may gặp sự cố dẫn tới mất máu quá nhiều và tử vong.

    Cụ thể, vụ việc xảy ra vào hôm 26/10 tại làng Madugang, tỉnh Bắc Samar, Philippines. Nạn nhân Christian Bolok (hơn 30 tuổi), hiện đang là người phụ trách Sở Cảnh sát thành phố San Jose.

    Theo ông Edwin Ongchuan, người đứng đầu tỉnh Bắc Samar, trung úy Bolok trong khi cố bắt một con gà chọi để làm tang vật đã bất ngờ bị cựa gà có bịt sắt sắc như dao cứa đứt động mạch đùi trái.

    Trung úy Bolok sau đó nhanh chóng được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi vì mất máu quá nhiều.

    Trung úy cảnh sát Christian Bolok. 

    Trong cuộc truy quét này, cảnh sát đã bắt được 3 người, thu giữ 7 con gà chọi, 2 bộ bịt cựa bằng sắt và một số tiền cược. Hiện, 3 nghi phạm nữa vẫn còn đang lẩn trốn.

    “Đây thực sự là một sự cố đáng tiếc. Khi hay tin, tôi chẳng thế tin nổi. Đây là lần đầu tiên trong suốt 25 năm làm cảnh sát, tôi mất một cấp dưới vì một con gà chọi”, ông Arnel Apud, cảnh sát trưởng của tỉnh Bắc Samar không khỏi thương tiếc trước sự ra đi của trung úy Bolok.

    Nhằm tăng tính sát thương, gà chọi thường được gắn thêm cựa bằng kim loại.

    Chọi gà là một trò chơi tiêu khiển phổ biến ở vùng nông thôn của Philippines. Tuy nhiên, hồi tháng 8 vừa qua, do phát hiện 4 trường hợp nhiễm COVID-19 sau khi đi xem chọi gà về, chính quyền tỉnh Bắc Samar đã quyết định cấm cấm tụ tập chọi gà, nếu muốn tổ chức thì phải xin giấy phép.

    Đinh Kim(Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-mot-trung-uy-canh-sat-nguoi-philippines-thiet-mang-chi-vi-con-ga-choi-a344238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan