Người đàn ông bất ngờ lên chức bố của cặp song sinh sau 3 năm qua đời vì ung thư vòm họng


Thứ 7, 22/08/2020 | 02:31


Cùng sự kiện

Lucy Kelsall, vợ của David đã tiến hành thụ tinh ống nghiệm bằng tinh trùng đông lạnh của chồng và sinh đôi 2 bé trai.

Lucy Kelsall, vợ của David đã tiến hành thụ tinh ống nghiệm bằng tinh trùng đông lạnh của chồng và sinh đôi 2 bé trai.

Vợ chồng David và Lucy kết hôn với nhau vào năm 2012. Tuy nhiên, đến năm 2014, cặp đôi nhận được tin dữ rằng David bị ung thư vòm họng.

Suốt 3 năm sau đó, David phải tiến hành xạ trị 99 lần, đồng thời, thanh quản và một phần cổ của anh cũng bị cắt bỏ. Thời gian này, anh chỉ có thể giao tiếp với mọi người thông qua một thiết bị điện tử. Tuy nhiên, David cuối cùng vẫn qua đời vào năm 2017 vì khối u của anh đã lan tới động mạch chính ở cổ và không thể loại bỏ được.

Vợ chồng chị Lucy và anh David.

Được biết, cặp đôi này trước đó đã quyết định sẽ đông lạnh tinh trùng của David phòng trường hợp anh qua đời, nhờ vậy Lucy vẫn có thể mang thai và sinh con. Sau lần thụ tinh ống nghiệm thứ hai vào năm 2019, Lucy đã mang thai đôi, và sau đó hạ sinh hai bé trai khỏe mạnh, đặt tên là David và Samuel.

“Vài ngày trước khi chồng tôi qua đời tôi đã nói với anh ấy rằng tôi sẽ sinh con cho anh. Việc đó khiến anh cảm thấy rất bất ngờ rồi hạnh phúc tới tột cùng. Các bác sĩ từng nói rằng việc thụ tinh ống nghiệm sẽ không có hiệu quả, khả năng mang thai rất thấp vì tử cung của tôi không phải là môi trường thích hợp. Dù vậy, tôi vẫn khăng khăng muốn thử. Kết quả sau đó khiến các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên,” Lucy kể lại.

Chị Lucy bên hai con trai sinh đôi David và Samuel. 

Nhìn hai đứa con trìu mến, chị cho biết: “Bé David có đôi mắt và biểu cảm khuôn mặt giống hệt bố, trong khi đó, bé Samuel lại được thừa hưởng đôi chân dài cùng bàn chân to từ anh David. Cách hai đứa bé nhìn tôi cũng y như David vậy.

Sau này, mỗi ngày tôi sẽ kể cho hai con nghe về cha của chúng để anh ấy luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng tôi. Tôi cũng có một album ảnh của tôi với David để cho chúng xem khi lớn lên. Sự xuất hiện của hai đứa nhỏ khiến tôi càng chắc chắn rằng David sẽ mãi luôn trong trái tim tôi”.

Việc Lucy quyết tâm sinh con cho chồng khiến bà Wilma, 85 tuổi, mẹ của David hết sức vui mừng. Bà chia sẻ rằng việc con trai qua đời “dập tắt” hy vọng trở thành bà nội của bà, nhưng may mắn thay, Lucy đã mang đến cho bà cơ hội được ngắm nhìn những đứa cháu của mình.

Đinh Kim (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-len-chuc-bo-cua-cap-song-sinh-sau-3-nam-qua-doi-vi-ung-thu-vom-hong-a335086.html