+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bị vợ bỏ vì sở thích trộm đồ lót phụ nữ về mặc đi ngủ

    ĐS&PL Một người đàn ông đã bị bắt vì sở thích khó hiểu của mình, đó là trộm đồ lót phụ nữ về mặc đi ngủ.

    Một người đàn ông đã bị bắt vì sở thích khó hiểu của mình, đó là trộm đồ lót phụ nữ về mặc đi ngủ.

    Nghi phạm Từ thời điểm bị bắt cùng số tang vật vụ án. Ảnh: Sina

    Ngày 28/12, trụ sở Công an huyện Ngọc Sơn (thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) đã bắt giữ một người đàn ông họ Từ chuyên lấy cắp đồ lót của phụ nữ.

    Trước đó, tại thị trấn Tiên Nhâm thuộc huyện Ngọc Sơn đã xảy ra hàng loạt trường hợp đồ lót của những người phụ nữ địa phương bị đánh cắp trong một thời gian dài. Do ngại ngùng và xấu hổ nên những nạn nhân thường không muốn nhắc lại sự việc nên cảnh sát đã không nhận được bất kỳ báo cáo nào.

    Cho đến một ngày, một người phụ nữ tên Tiểu Lệ đã đụng phải một người đàn ông trong phòng tắm của mình và hét toáng lên. Người đàn ông này ngay lập tức bịt miệng Tiểu Lệ, yêu cầu cô giữ im lặng và để anh ta rời đi. 

    Sau khi trấn tĩnh lại, Tiểu Lệ nhận ra ra rằng người đàn ông đó chính là hàng xóm Từ và nhanh chóng gọi điện báo cảnh sát.

    Sau khi tiếp nhận, cảnh sát địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để điều tra. Tiểu Lệ nói rằng cô phát hiện Từ trong phòng tắm của mình và không biết anh ta có ý đồ gì.

    Cảnh sát ập đến nhà Từ ​​trong đêm nhưng anh ta không có ở nhà. Sau nhiều ngày truy lùng gắt gao dấu vết của Từ, cảnh sát phát hiện đối tượng đang lẩn trốn tại một ngôi làng nhỏ trên địa bàn và bắt giữ thành công.

    Tại cơ quan công an, Từ đã thành thật thú nhận ý đồ đột nhập phòng tắm của Tiểu Lệ là để ăn cắp đồ lót và anh ta chính là "kẻ biến thái" đằng sau các vụ tương tự ở địa phương.

    "Sau khi tôi lấy được đồ lót của những người phụ nữ này, tôi đã mặc chúng đi ngủ vào ban đêm", Từ khai nhận.

    Theo lời khai của Từ, vài năm gần đây hắn bỗng có sở thích "khó hiểu", đó là thích mặc đồ lót phụ nữ đi ngủ. Vì điều này, vợ của Từ không thể chịu đựng được nên đã ly hôn với anh ta và mang con bỏ đi.

    Sau khi độc thân, Từ lại càng vô độ hơn, nửa đêm thường đột nhập vào nhà người khác lấy trộm đồ lót phụ nữ. Anh ta thường vào nhà nạn nhân bằng cách vượt qua hàng rào, tìm phòng tắm và lấy đi những món đồ lót mà chủ nhân đã thay và cả những chiếc quần tất.

    "Tôi không ăn trộm những thứ khác, tôi thích đồ lót của phụ nữ! Tôi không biết tại sao, tôi chỉ cảm thấy thoải mái khi mặc chúng đi ngủ!", Từ nói.

    Hiện nghi phạm Từ đã bị cơ quan công an tạm giữ theo quy định của pháp luật và vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-vo-bo-vi-so-thich-trom-do-lot-phu-nu-ve-mac-di-ngu-a350990.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan