Người đàn ông chết bất ngờ sau khi rượt đuổi 2 kẻ trộm chó


Thứ 4, 28/08/2019 | 12:25


Anh Ba phát hiện kẻ trộm chó liền đuổi theo thì tử vong nghi do bị chính tên trộm bắn chết.

Anh Ba phát hiện kẻ trộm chó liền đuổi theo thì tử vong nghi do bị chính tên trộm bắn chết.

Súng bắn dùng để trộm chó nghi là hung khí gây tử vong đối với người đàn ông ở Yên Bái. Ảnh minh họa.

Báo Giao Thông đưa tin, ngày 28/8, ông Lại Đức Hạnh, Chủ tịch UBND xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái cho biết, tối 27/8 trên địa bàn xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong nghi do trộm chó dùng súng bắn.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 27/8, Hữu Văn Ba điều khiển xe mô tô chở Trần Tiễn (cùng SN 1996, trú tại thôn Hàm Rồng, xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, Yên Bái) đi theo hướng từ đường thôn Hàm Rồng đến thôn Ngòi Giang, xã Bạch Hà phát hiện 2 đối tượng nghi là trộm chó.

Ngay sau đó, anh Ba và Tiễn liền bám đuổi và chặn đầu chiếc xe mô tô BKS 22 của tỉnh Tuyên Quang. Bị chặn đầu xe, 2 đối tượng nghi trộm chó đã quay đầu xe, trong đó người ngồi phía sau xe nhảy xuống bỏ chạy.

Lúc này, Hữu Văn Ba đã chạy đuổi theo thanh niên này thì bị ngã ra đường. Thấy vậy, Trần Tiễn cũng chạy đuổi theo đối tượng này và giật được một đoạn dây điện, nhưng đối tượng đã kịp nhảy lên xe mô tô cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trần Tiễn quay lại nơi Hữu Văn Ba ngã thì phát hiện Ba đã tử vong.

Nguồn tin trên báo TTXVN cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Yên Bình đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc. Theo kết quả khám nghiệm tử thi anh Hữu Văn Ba, tại vùng ngực bên trái có 2 vết thương hình tròn, cách nhau 2,2 cm, thấu đến tận tim. Nhận định ban đầu, dụng cụ gây ra vết thương khiến anh Ba tử vong tại chỗ có 2 mũi nhọn, giống súng bắn điện dùng để bắt chó. Đến 3h ngày 28/8, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để mai táng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-chet-bat-ngo-sau-khi-ruot-duoi-2-ke-trom-cho-a290693.html