+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông trồng 6.000 cây để tưởng nhớ vợ, 17 năm sau bí mật lớn được phát hiện

    ĐS&PL Sau khi vợ qua đời vì bị đau tim, người đàn ông đã quyết định trồng 6.000 cây để tưởng nhớ vợ, 17 năm sau đó bí mật lớn được phát hiện.

    Sau khi vợ qua đời vì bị đau tim, người đàn ông đã quyết định trồng 6.000 cây để tưởng nhớ vợ, 17 năm sau đó bí mật lớn được phát hiện.

    Theo đó, câu chuyện trên kể về ông Janet và bà Winston Howe, họ kết hôn vào năm 1962.

    Cuộc sống sau hôn nhân của hai ông bà rất hạnh phúc và đầm ấm. Năm 1995, bà Janet qua đời vì bị đau tim sau 33 năm chung sống.

    Ông Janet và bà Winston Howe

    Sau khi vợ mất, để vinh danh người vợ yêu quý của mình, ông Winston đã trồng 6.000 cây sồi trong một trang trại ở vùng Tây Nam nước Anh. Khi trồng những cây sồi, ông đã giấu một bí mật mà 17 năm sau người ta mới phát hiện ra.

    Bí mật này được anh Andy Collet phát hiện vào năm 2012 khi đang bay trên bầu trời trên một chiếc khinh khí cầu.

    Theo đó, khi đến khu rừng ở vùng Tây Nam nước Anh, anh đã vô cùng ngạc nhiên khi nhìn xuống và thấy một thảm cỏ hình trái tim từ trên bầu trời.

    Thảm cỏ hình trái tim được bao quanh bởi những cây sồi

    Lúc này họ mới biết, thảm cỏ hình trái tim này được bao quanh bởi những cây sồi mà ông Winston Howe đã trồng 17 năm cách đây. Đây như một lời công bố về tình yêu mà ông Winston dành cho bà Janet.

    Thảm cỏ hình trái tim nhìn từ trên cao

    Theo ông Winston, đáy của trái tim chỉ đến trang trại nơi bà Janet lớn lên. Chia sẻ trên tờ Daily Mail, ông Winston nói “Món quà mà tôi dành cho cô ấy sẽ ở đây trong nhiều năm.” Đôi lúc, ông đi đến giữa “trái tim” để hồi tưởng lại những kỷ niệm cùng với Janet.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-trong-6000-cay-de-tuong-nho-vo-17-nam-sau-bi-mat-lon-duoc-phat-hien-a202120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan