Chốn dừng chân nhỏ xinh nằm cạnh Hồ Tây


Thứ 2, 09/10/2017 | 02:18


Hệ thống homestay An Home cung cấp 4 phòng ngủ xinh xắn, mỗi phòng là một không gian riêng tư. Nơi đây hứa hẹn là chốn dừng chân thoải mái cho những du khách sau ngày dài

Hệ thống homestay An Home cung cấp 4 phòng ngủ xinh xắn, mỗi phòng là một không gian riêng tư. Nơi đây hứa hẹn là chốn dừng chân thoải mái cho những du khách sau một ngày dài khám phá thành phố Hà Nội.

Căn phòng thứ 4 trong hệ thống An Home Âu Cơ  là một không gian hoàn toàn riêng tư, độc lập với một phòng ngủ rộng và một phòng tắm.

Toàn bộ phòng mang tông màu trắng sữa vô cùng ấm áp và giản dị. Chính vì thế hầu hết đồ nội thất và đồ trang trí trong phòng đều được mang tông màu nhẹ nhàng, đưa lại sự đồng điệu cho căn phòng.

Nổi bật giữa phòng là chiếc giường đôi rộng rãi, còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài được ngả lưng trên chiếc giường thoải mái này. Nhìn ngắm xung quanh những đồ vật nhỏ xinh, từ chiếc tủ kê tivi đối diện, bàn trang điểm hay chiếc ghế ngồi mang dáng dấp khá hiện đại.

Căn phòng được nhấn nhá bởi những bức tranh nhẹ nhàng, hay bình hoa đồng nội đặt cạnh giường. Tuy chỉ là những điểm nhấn nhỏ bé nhưng cũng đủ để làm xiêu lòng khách ghé thăm.

Không chỉ thoải mái trong không gian phòng riêng mà xung quanh An Home còn có rất nhiều cây xanh tỏa bóng mát, đưa lại cho du khách cảm giác mát mẻ, hòa mình với thiên nhiên.

Hiện căn phòng có giá từ 462.000/ đêm, nếu nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay bạn còn được nhận ưu đãi đặc biệt lên tới 15$, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay cho mình một phòng cho dịp cuối tuần sắp tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chon-dung-chan-nho-xinh-nam-canh-ho-tay-a204369.html