+Aa-
    Zalo

    Homestay hướng biển Hạ Long đẹp như thiên đường

    ĐS&PL Sở hữu view hướng biển cực đẹp, nội thất bài trí xinh xắn, căn hộ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi lãng mạn thật sự tinh tế.

    Đến Hạ Long, thay vì một điểm dừng chân nào đó chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi đơn thuần, sao bạn không tìm cho mình một không gian mới mẻ để thưởng thức thú vui theo cách của riêng mình?

    Brika Hostel nằm tại tầng 16 của tòa nhà Green Bay, đầy đủ tiện nghi và rất thoải mái, đủ riêng tư mà vẫn cởi mở và phóng khoáng, đang có mặt trên hệ thống uxstay  với giá rẻ không ngờ. Sở hữu view hướng biển cực đẹp, nội thất bài trí xinh xắn, căn hộ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi lãng mạn thật sự tinh tế.


    Không gian chính thu hút ánh nhìn bởi màu sắc tươi sáng, trẻ trung, cửa kính rộng nhìn thẳng ra phía biển khiến căn phòng lan tỏa không khí tươi mát và khoáng đạt. Nội thất tối giản với sopha màu nõn chuối, bàn gỗ đóng thủ công tạo được nhiều khoảng trống cho không gian rộng rãi, gọn gàng.


    Theo đuổi xu hướng tối giản trong không gian, mọi vật dụng đều có hơn một công dụng,giá treo quần áo kết hợp làm giá để đồ dùng cá nhân, thêm nữa lại được dùng như vật trang trí tạo nên tổng thể hài hòa cho gian phòng.


    Đây là nơi có view đẹp nhất căn hộ, nơi thư giãn đúng nghĩa với cửa kính cỡ lớn, không hạn chế tầm nhìn hướng biển, có thể cảm nhận đầy đủ hương vị nắng, gió, đón nhận nguồn năng lượng dồi dào, tươi mới.


    Đây chính xác là những gì bạn sẽ nhìn thấy qua ô kính trong khi đang thưởng thức một tách trà một ly kem…


    Vật dụng trang trí handmade 100% siêu dễ thương là một trong những điều để lại ấn tượng khó quên đối với du khách khi đặt chân đến Brika.


    Không dừng lại ở mức độ trang trí cho căn phòng không đơn điệu, đây còn là cách để gợi ý cho bạn về những điểm đến hấp dẫn nhất nơi đây.


    Không gian ăn uống đơn giản, kết hợp những màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã tạo được cảm giác ngăn nắp và không khí dân dã, thân thiện.


    Giường ngủ cỡ lớn lấy cảm hứng từ đại dương với chỉ một màu xanh vavy quyến rũ nổi bật, hình thành mối liên kết khéo léo cho sàn gỗ và tường trắng kem.


    Phòng ngủ thứ hai tập trung vào vẻ thuần khiết, tươi trẻ sử dụng những gam màu sáng, họa tiết nhẹ nhàng,hứa hẹn cho bạn nhưng giây phút ghỉ ngơi thư thái.

    Căn hộ được lên ý tưởng trang trí và chọn lựa đồ đạc để vừa có gu thẩm mỹ riêng, vừa phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Phong cách thiết kế theo lối vintage mang hơi hướng hoài cổ, độc lạ với những món đồ handmade 100%, ban công xinh xắn hướng biển, căn hộ thực sự là không gian ngọt ngào và bay bổng cho những bạn trẻ mê khám phá.

    Nếu điểm đến tiếp theo của bạn là Hạ Long, book ngay Brika trên Luxstay nào!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/homestay-huong-bien-ha-long-dep-nhu-thien-duong-a200316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan