Homestay lãng mạn trên phố kề Hồ Gươm


Thứ 4, 06/09/2017 | 07:14


Cái tên Secret Terrace đã nói lên tất cả, đây thật sự là tầng thượng kín đáo, một không gian yên tĩnh riêng tư, lí tưởng cho hai người.

Đó chính là Secret Terrace - căn studio xinh xắn trên phố Hàng Khay-một trong 36 phố phường Hà Nội cổ xưa.

Cái tên Secret Terrace  (tạm dịch là "Hiên bí mật") đã nói lên tất cả, đây thật sự là tầng thượng kín đáo, một không gian yên tĩnh riêng tư, lí tưởng cho hai người.

Ấn tượng đầu tiên về căn phòng ắt hẳn là dáng vẻ mộc mạc, thân thiện, sàn gỗ, giường gỗ pallet được làm thủ công khá ăn nhập với nhau tạo nên tổng thể hài hòa. Tường trắng và thiết kế giường pallet thông minh hô biến căn phòng nhỏ thành không gian rộng lớn.

Đèn thả gỗ trang trí là tạo tính hiện đại, tạo điểm nhấn tinh tế cho căn phòng

Từ một góc khác, tấm bình phong pallet được đóng theo phong cách casual khá độc đáo,vừa duy trì ánh sáng vừa phải cho căn phòng lại vừa là điểm nhấn rất nổi bật.


Ngay cả khi vừa thức dậy, từ trên giường, bạn có thể nhìn thẳng ra bên ngoài bởi toàn bộ tường bao hướng ra mặt phố được thay bằng kính cường lực, đóng vai trò như ban công kính khá hiện đại, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho căn phòng đồng thời đem lại cho bạn cảm giác tươi mới, giàu năng lượng. Cây cảnh mini để bàn tạo cảm giác thư thái, trong lành.


“Ban công” đặc biệt này là nơi nhâm nhi tách cá phê mỗi sáng, thư thái ngắm phố phường từ trên cao, thậm chí là ý tưởng check in tuyệt vời bởi được trang trí khá đẹp, kết hợp bục ngồi và tủ để đồ, cây xanh và vật dụng trang trí lấy ý tưởng từ jenga vô cùng độc đáo.

Xách vali đến Secret Terrace  ngay hôm nay để có những trải nghiệm Hà Nội tuyệt vời nào!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/homestay-lang-man-tren-pho-ke-ho-guom-a200236.html