+Aa-
    Zalo

    Rời xa chốn đô thành về với đảo ngọc Phú Quốc

    ĐS&PL Đến với homestay đậm chất vintage nằm riêng biệt trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp là bạn đã rời xa chốn thành thị xô bồ, nhộn nhịp...

    Đến với homestay đậm chất vintage nằm riêng biệt trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp là bạn đã rời xa chốn thành thị xô bồ, nhộn nhịp, đổi lại bạn sẽ có những phút giây thư giãn, yên tĩnh tuyệt đối, chỉ còn tâm hồn và những con sóng vỗ về ngày đêm.

    Nếu đã quá quen thuộc với những điểm du lịch chật kín người như bãi biển Nha Trang, Đà Lạt, Sapa thì sao bạn không thử đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc để khám phá một vùng biển riêng biệt, vô cùng hoang sơ và nên thơ.

    Trên đảo có khá nhiều hostel, homestay xinh xắn và giá cả thì vô cùng hợp lý. Một trong số đó là Peace House, căn hộ đậm chất vintage nằm yên bình giữa đảo.

    Cụ thể, căn hộ nằm khiêm tốn trong một con đường nhỏ của phường 10, cách chợ Dương Đông chỉ 5 phút, cách biển 10 phút đi xe máy. Vì thế đây hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn muốn tách khỏi chốn ồn ào náo nhiệt.

    Bước chân qua cánh cổng gỗ nâu mộc mạc và bờ tường hoa, du khách sẽ cảm nhận ngay không khi mộc mạc, thoáng mát của căn nhà. Khoảng không gian ngoài trời được làm từ tường bằng gạch thô, nền bằng gạch hoa mang họa tiết vintage, trang trí bởi những bộ bàn ghế mang chất liệu gỗ tuyết tùng từ Canada.

    Tông màu chủ đạo là màu vàng mật ong tạo nên cảm giác thân thiện, ấm cúng. Một điều đặc biệt là dù làm từ những nguyên liệu dễ ẩm thấp nhưng không gian nơi đây không hề bị ẩm thấp vào mùa mưa nhờ công nghệ sấy khô hoàn toàn.

    Mọi góc của khu vực phòng khách đều được trang trí bởi những kệ gỗ đựng sách, du khách có thể thoải mái nằm dài trên những chiếc ghế sofa ngoài sân và thả mình phiêu du cùng những trang sách.

    Để hoàn thiện cho không gian mang phong cách cổ điển tinh tế này là 4 phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng ra biển. Mỗi phòng tuy mang một sắc thái riêng nhưng đều có chng tiêu chí thoáng mát, ngập tràn ánh nắng tự nhiên.

    Nội thất trong phòng ngủ khá đơn giản, gồm 1 giường ngủ kingsize, tủ quần áo, quạt trần, máy lạnh và nhà vệ sinh riêng. Điều khiến không gian phòng ngủ trở nên vui tươi, ngập tràn sắc màu là nhờ bộ chăn gối mang nhiều màu sắc và họa tiết đáng yêu.

    Vậy còn chần chờ gì nữa mà không thử một lần ghé thăm căn hộ với giá 81$/ đêm nằm riêng biệt trên hòn đảo xinh đep. Còn đặc biệt hơn khi nhập mã dsplonline khi truy cập hệ thống Luxstay là bạn sẽ được nhận ưu đãi lên tới 15$.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-xa-chon-do-thanh-ve-voi-dao-ngoc-phu-quoc-a205629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan