Nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên: Chủ nhà hàng nói gì?


Thứ 4, 30/09/2020 | 12:15


Cùng sự kiện

"Gia đình tôi đến nay làm cỗ đã 17 năm, phục vụ bao nhiêu đám nhưng tôi chưa từng bị như thế này. Tôi gọi điện giờ họ không nghe máy..."

"Gia đình tôi đến nay làm cỗ đã 17 năm, phục vụ bao nhiêu đám nhưng tôi chưa từng bị như thế này. Tôi gọi điện giờ họ không nghe máy...", chủ nhà hàng bị bùng" 350 mâm tiệc cưới nói.

Nội dung chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh: Chụp màn hình

Ngày 30/9, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh và câu chuyện hy hữu, về một nhà hàng bị khách "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới tại địa bàn phường Mường Thanh, thành phố (TP) Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày, trao đổi trên Dân trí, ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch phường Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ) cho biết: "Đúng là trên địa bàn phường có xảy ra sự việc như vậy, và đến chiều nay 30/9, chủ nhà hàng đã lên công an phường trình báo sự việc".

Theo ông Tùng, nhà hàng bị "bỏ bom" là một nhà hàng ăn nhỏ trên địa bàn, tên T.P., có địa chỉ tại tổ 9 của phường, chuyên nhận đặt các loại cỗ tiệc. Hiện Công an phường Mường Thanh đã tiếp nhận, thụ lý giải quyết vụ việc.

Được biết, chủ nhà hàng T.P. là anh Vũ Thế L. (34 tuổi, trú tại phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).

Trao đổi trên VTC News, anh L. cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, nhà hàng có nhận được yêu cầu đặt 150 mâm cỗ từ khách hàng ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Bữa tiệc sẽ được tổ chức vào 11h hôm nay (30/9). Do tin tưởng nên giữa hai bên không thực hiện việc đặt cọc.

"Gia đình tôi đến nay làm cỗ đã 17 năm, phục vụ bao nhiêu đám nhưng chưa từng bị như thế này. Tôi gọi điện giờ họ không nghe máy mặc dù vẫn có chuông. Giờ gia đình tôi phải đi khắc phục hậu quả... ", anh L. ngậm ngùi.

Được biết, sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, rất đông người đến "giải cứu" số mâm cỗ gia đình anh L. bị khách "bom".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-bi-bung-150-mam-co-cuoi-o-dien-bien-chu-nha-hang-noi-gi-a340834.html