Nhân viên Sun World Ba Na Hills chung tay hiến máu nhân đạo


Thứ 2, 10/09/2018 | 09:15


Sáng 10/9, gần 400 cán bộ nhân viên, sinh viên thực tập và đối tác kinh doanh của Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã cùng tham gia chương trình hiến máu nhân đạo.

Sáng 10/9, gần 400 cán bộ nhân viên, sinh viên thực tập và đối tác kinh doanh của Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã cùng tham gia chương trình hiến máu nhân đạo mang tên “Những giọt máu hồng Sun World Ba Na Hills 2018”.

Chương trình do Hội chữ thập đỏ TP Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà tổ chức tại tầng 1 nhà hàng Club thuộc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, chỉ trong một buổi sáng, chương trình đã thu được gần 300 đơn vị máu chuyển tới các ngân hàng máu sống của các bệnh viện, góp phần cứu sống kịp thời các bệnh nhân trong thời khắc nguy kịch, hiểm nghèo.

Anh Mạc Tư Khoa (Bộ phận Vận hành trò chơi- Sun World Ba Na Hills) chia sẻ: “Tôi đã tham gia hiến máu 6 lần nhưng đây là lần đầu tiên tôi tham gia tại nơi làm việc. Tôi rất vui và cảm thấy việc làm của mình thêm ý nghĩa khi giúp ích được cho mọi người và xã hội”.

Lần thứ 3 phối hợp với Công ty Cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà tổ chức ngày hội hiến máu, ông Đoàn Văn Hòa, Chánh văn phòng- Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Đà Nẵng, cho biết: “Năm nay, sự nhiệt tình hưởng ứng của nhân viên Ba Na Hills rất cao. Chúng tôi đã phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức ngày hội hiến máu, nhưng phải nói rằng Bà Nà là đơn vị tổ chức rất đầu tư và bài bản, đã bổ sung thêm nguồn máu vô cùng cần thiết cho các bệnh viện. Trong thời gian tới, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phối hợp với Sun World Ba Na Hills tổ chức thêm các ngày hội ý nghĩa như hôm nay”.

Nói về mục đích và ý nghĩa của chương trình, ông Đỗ Việt Phong, Phó giám đốc Công ty CP Dịch vụ Du lịch Cáp treo Bà Nà chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng nhân viên của Bà Nà không chỉ làm tốt công việc của mình, đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách mà còn ý thức được việc đóng góp một phần công sức của mình vào các chương trình cộng đồng, biết sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn để cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Đây là lần thứ ba, Sun World Ba Na Hills tổ chức hoạt động này với mong muốn xây dựng văn hóa chung tay vì cộng đồng, phát huy tinh thần tương thân tương ái cho nhân viên Khu du lịch. Đây cũng là một trong những hoạt động trong chuỗi các sự kiện chào mừng ngày kỷ niệm 11 năm thành lập Sun World Ba Na Hills (14/9/2007 – 14/92018).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-sun-world-ba-na-hills-chung-tay-hien-mau-nhan-dao-a243445.html