+Aa-
    Zalo

    Nhập viện vì nuốt 116 chiếc đinh nhọn, người đàn ông cố ăn thêm dây điện khi chờ phẫu thuật

    ĐS&PL Trong lúc chờ phẫu thuật vì nuốt 116 chiếc đinh, người đàn ông Ấn Độ tiếp tục ăn dây điện và nhiều vật kim loại sắc nhọn khác ngay tại bệnh viện.

    Trong lúc chờ phẫu thuật vì nuốt 116 chiếc đinh, người đàn ông Ấn Độ tiếp tục ăn dây điện và nhiều vật kim loại sắc nhọn khác ngay tại bệnh viện.

    Theo tin từ Daily Mail, ông Bhola Shankar (43 tuổi, đến từ Bundi ở bang Rajasthan, Ấn Độ) đã may mắn sống sót sau khi nuốt ngấu nghiến 116 chiếc đinh nhọn có chiều dài hơn 5 cm mà không hề bị thủng ruột.

     Số đinh được các bác sĩ lấy ra khỏi dạ dày anh Bhola Shankar. Ảnh: The Sun

    Trước đó, ông Bhola được chuyển đến bệnh viện cấp cứu do đau bụng. Bác sĩ chụp X-quang phát hiện trong ruột có rất nhiều dị vật là tròn dài sắc nhọn.

    Tuy nhiên, trong lúc chờ phẫu thuật, người đàn ông này cũng tiếp tục ăn dây điện và nhiều vật kim loại sắc nhọn khác ngay tại bệnh viện.

    Mirror dẫn thông tin từ bác sĩ Anil Saini - trưởng nhóm phẫu thuật cho biết, đây là trường hợp người nuốt dị vật kim loại đầu tiên ở Rajasthan. Và nếu dựa trên kích cỡ những chiếc đinh thì ca phẫu thuật này có thể là trường hợp đầu tiên ở Ấn Độ.

    Theo The Sun, ông Bhola Shankar là một thợ làm vườn, có tiền sử bị tâm thần cách đây hơn 20 năm. Từ đó tới nay để điều trị căn bệnh này, ông đã phải uống thuốc liên tục và nhờ tới sự giúp đỡ của các bác sĩ để tâm lý được ổn định hơn.

    Còn gia đình ông Bhola cho hay, họ không nắm rõ các hoạt động trong ngày của ông nên không hề biết thói quen ăn uống kỳ lạ này.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhap-vien-vi-nuot-116-chiec-dinh-nhon-nguoi-dan-ong-co-an-them-day-dien-khi-cho-phau-thuat-a275991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan