Nhìn tướng môi biết đàn ông chung thủy hay lăng nhăng


Thứ 2, 27/04/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Theo tử vi tướng số, chỉ cần nhìn vào đôi môi của người đàn ông bạn có thể biết được người đó chung tình hay có tính trăng hoa.

Theo tử vi tướng số, chỉ cần nhìn vào đôi môi của người đàn ông bạn có thể biết được người đó chung tình hay có tính trăng hoa.

Nhìn đôi môi có thể đoán được một phần tính cách - Ảnh: Minh họa

- Môi nhọn

Những người đàn ông có đôi môi nhọn thường có cuộc sống khổ sở nếu có dịp phát đạt thì tới lúc già cũng bị phá tán hoặc tai ương. Tính cách của người miệng nhọn mà cong là tướng của kẻ hàn tiện.

Trong tử vi tướng số, những người đàn ông sở hữu tướng miệng nhọn thường có hôn nhân trắc trở, hay nói lời gian dối, không được mọi người tín nhiệm, dễ lăng nhăng ngoại tình. Tiền vận của đàn ông có tướng môi nhọn thường sung sướng nên dễ sa ngã, không có chí tiến thủ nên sự nghiệp khó thành công.

- Môi lệch

Môi lệch là người có môi bên trái và bên phải không đều nhau, một bên khóe miệng hướng lên trên, một bên khóe miệng hướng xuống dưới, nhìn thoáng như kiểu bị lệch về một phía.

Đàn ông có miệng lệch không phải là người có tướng tốt. Đây thường là những người trầm tính, không ngay thẳng, có phần thâm độc, thậm chí còn khá gia trưởng, độc đoán, hay so tính thiệt hơn nên không được lòng mọi người cho lắm.

Tướng đàn ông miệng lệch nếu kết hợp thêm ánh mắt lờ đờ thì sức khỏe về già yếu kém, không sống thọ. Những người có tướng môi này nếu lấy vợ thì dễ ngoại tình, gian dối hoặc không có duyên con cái phải sống cô độc, không được nhờ gia đình.

- Môi mỏng

Theo tử vi tướng số, những người đàn ông sở hữu chiếc "mỏ nhọn", tức miệng có phần môi trên hoặc môi dưới lồi ra được cho là kiểu người luôn nói lời giả dối, khó có thể tin được.

Thông thường những người đàn ông có tướng mỏ nhọn môi mỏng đều là những kẻ giỏi "khua môi múa mép", nắm bắt được tâm lý nữ giới nên dễ ngoại tình.

Hơn nữa, đàn ông sở hữu tướng môi mỏng này tính tình rất ích kỷ, luôn nghĩ đến lợi ích bản thân trước và thiếu trách nhiệm với hành động của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-tuong-moi-biet-dan-ong-chung-thuy-hay-lang-nhang-a321123.html