Nhói lòng câu chuyện nữ sinh mặc áo cử nhân chụp ảnh bên quan tài mẹ


Thứ 5, 18/07/2019 | 02:18


Câu chuyện nữ sinh Malaysia mặc áo cử nhân chụp hình bên người mẹ vừa khuất để thực hiện lời hứa gia đình đã khiến bao người không cầm được nước mắt.

Câu chuyện nữ sinh Malaysia mặc áo cử nhân chụp hình bên người mẹ vừa khuất để thực hiện lời hứa gia đình đã khiến bao người không cầm được nước mắt.

Bài đăng của nữ sinh Malaysia khiến nhiều người xúc động

Ngày 14/7, trên các diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện bài đăng của nữ sinh Malaysia viết cho người mẹ vừa qua đời 33 ngày trước lễ tốt nghiệp của cô gây sốt cộng đồng mạng.

Trước đó, cả gia đình cô gái đã nhất trí sẽ cùng đến dự lễ tốt nghiệp của con gái và chụp hình kỷ niệm. Tuy nhiên, mẹ cô đột ngột qua đời khi vẫn chưa kịp thực hiện lời hứa đó.

Để thực hiện nguyện ước của mẹ, Jia Huan quyết định mặc áo cử nhân, cùng cả gia đình chụp bức ảnh bên quan tài của mẹ. Bố và em trai cô cũng mặc áo xanh theo mong muốn của mẹ hồi còn sống.

Nữ sinh viên trường đại học Tunku Abdul Rahman (UTAR) đăng bức ảnh kèm những dòng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân:

"Ảnh gia đình mừng tốt nghiệp sớm 33 ngày. Mẹ từng bảo rằng cả nhà sẽ mặc áo xanh thật đẹp vào ngày lễ tốt nghiệp của con. Hôm nay, cả bố và em trai đều mặc áo xanh, nhưng áo em mặc là mượn của bố.

Con đã tự chọn chiếc áo xanh này cho mẹ vì con nghĩ mẹ mặc nó sẽ đẹp hơn con.

Ngay lúc này, đây sẽ là chiếc áo thụng tốt nghiệp chính thức của con cho dù nó có phải hay không. Miễn sao nó trông giống là được. Mẹ ơi, con gái yêu của mẹ tốt nghiệp sớm 33 ngày rồi này…".

Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 3.000 lượt chia sẻ và hơn 9.500 bình luận. Bên cạnh những lời động viên, an ủi, cô gái cũng nhận được nhiều lời thán phục trước tinh thần lạc quan của cô và gia đình cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhoi-long-cau-chuyen-nu-sinh-mac-ao-cu-nhan-chup-anh-ben-quan-tai-me-a284715.html