Justin Bieber và những cuộc tình chóng vánh với các chân dài nóng bỏng


Thứ 3, 12/05/2020 | 00:09


Cùng sự kiện

Trước khi kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin, danh sách bạn gái tin đồn của ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber còn nhiều bóng hồng xinh đẹp khác.

Trước khi kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin, danh sách bạn gái tin đồn của ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber còn nhiều bóng hồng xinh đẹp khác.

Trong kỳ nghỉ ở Bahamas vào tháng 7/2018, Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn Hailey Baldwin. Bố mẹ hai bên đều bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho hai ngôi sao. Justin Bieber và Hailey Baldwin quen nhau từ tuổi teen, khi mới bước vào làng giải trí.

Chuyện tình chị em giữa Selena Gomez và Justin Bieber là một trong những mối quan hệ làm hao tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2011, thường xuyên xuất hiện chung trong nhiều sự kiện với những cử chỉ mật ngọt. Trải qua nhiều sóng gió, họ từng nhiều lần tan hợp và chính thức đường ai nấy đi vào tháng 3/2018.

Mùa hè 2017, Justin Bieber cũng có cuộc tình chóng vánh với người mẫu Paola Paulin.

Vài tuần sau khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber được phát hiện thân mật với Hoa hậu Teen Alabama Mỹ 2014 Baskin Champion tại một chương trình âm nhạc. Cô nàng sở hữu thân hình nóng bỏng, là một cái tên đắt show trong làng mẫu.
Bieber công khai hẹn hò Sofia Richie - con gái danh ca Lionel Richie - vào tháng 8/2016. Cả hai thường chia sẻ ảnh của nhau lên mạng xã hội, tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Nhật Bản, Mexico. Nam ca sĩ gốc Canada từng lên tiếng bênh vực khi bạn gái bị khán giả chỉ trích. Sofia, 19 tuổi, khen Justin là người cởi mở khi trò chuyện và đó là điều khiến cô ấn tượng. Tuy vậy, mối tình của Justin Bieber và Sofia rất ngắn ngủi, chia tay vào tháng 9 sau đó. 
Cũng trong năm 2016, Justin Bieber "qua lại" cùng người đẹp Nicola Peltz. Nữ diễn viên phim 'Transformers: Age of Extinction' bị bắt gặp qua đêm ở nhà Bieber. Tuy nhiên, họ chưa từng lên tiếng thừa nhận và tin đồn về họ chìm xuống không lâu sau đó.
Bên cạnh các người đẹp kém tuổi, Justin Bieber còn từng bị đồn gắn bó với chị gái của Kim Kardashian - Kourtney vào năm 2015. Cả hai không thừa nhận nhưng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng.
Justin Bieber và người mẫu Chantel Jeffries hẹn hò lần đầu năm 2014. Hai năm sau đó, họ trở lại bên nhau nhưng cũng sớm đổ vỡ.
Justin Bieber và Jayde Pierce vướng tin đồn hẹn hò vào mùa hè năm 2015. Dù liên tục bị bắt gặp hẹn hò, thậm chí cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lãng mạn, họ vẫn một mực phủ nhận tin đồn. Có người cho rằng, Bieber hát ca khúc 'Love Yourself' để dành tặng chân dài gốc Anh.
Justin Bieber và Miranda Kerr vướng tin đồn cặp kè sau lần gặp nhau tại show diễn Victoria's Secret năm 2012. Họ dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, ôm hôn như một cặp đôi thực thụ. Thời điểm đó, thiên thần nội y vẫn sống chung với chồng cũ Olando Bloom.
Tình cờ quen biết tại một nhà thờ vào năm 2009, Justin Bieber và Caitlin Beadles hẹn hò không lâu sau đó. Tuy nhiên vì lịch làm việc dày đặc, giọng ca 'Baby' không giữ được mối quan hệ với người mẫu Canada. Bài hát 'Never Let You Go' được cho là lời tỏ bày anh dành cho cuộc tình ngắn ngủi của họ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-va-nhung-cuoc-tinh-chong-vanh-voi-cac-chan-dai-nong-bong-a322943.html