Những dấu hiệu tố cáo chồng bạn có thể đang lén lút ngoại tình


Chủ nhật, 09/02/2020 | 06:30


Nếu xuất hiện 1 trong các dấu hiệu dưới đây thì hãy cẩn thận, chồng bạn có thể đã và đang ngoại tình lén lút với một ai đó.

Nếu xuất hiện một trong các dấu hiệu dưới đây thì hãy cẩn thận, chồng bạn có thể đã và đang có mối quan hệ "mờ ám" với cô gái nào đó. 

Thùng rác máy tính luôn “trắng trơn”

Việc “thanh lọc” chiếc thùng rác trên máy tính là việc làm hết sức bình thường, tuy nhiên, nếu 10 lần bạn kiểm tra, cả 10 lần đều sạch bách không một vết tích thì lại là một điều rất đáng lo ngại.

Thùng rác là một nơi tuyệt vời để bạn khám phá những bí mật. Đương nhiên, một khi các ông chồng đã quyết tâm “ăn vụng”, sẽ không dễ gì để bạn tìm ra manh mối.

Tuy nhiên, “lưới trời lồng lộng, thưa mà khó thoát”, nếu bạn chịu khó kiểm tra máy tính và thùng rác của chàng thường xuyên, rất có thể bạn sẽ tìm ra manh mối đáng ngờ.

Có mùi hương lạ trên cơ thể

Khi thấy dấu hiệu lạ này trên người chồng, bạn cần nói chuyện rõ ràng để anh ấy giải thích, nếu các câu trả lời không thật sự thỏa đáng thì rất có thể chồng bạn đã lén lút ngoại tình bên ngoài.

Hờ hững hoặc quan tâm thái quá với vợ

Người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi mỗi khi ngoại tình nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

Các ông chồng thường có các dấu hiệu khi ngoại tình như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”.

Không đeo nhẫn cưới

Nhẫn cưới là vật chứng minh cho người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên bỗng một ngày người đàn ông đó không đeo nhẫn cưới khi ra ngoài thì bạn nên hỏi kỹ lý do. Nếu việc quên 1,2 lần thì có thể chấp nhận được nhưng mà tình trạng quên liên tục thì có thể chồng bạn đang gặp gỡ một cô gái khác mà không muốn cô gái đó biết mình đã có vợ.

Lảng tránh câu trả lời

Một người chồng lừa vợ dối thường bịa chuyện để che đậy hành vi của mình. Vì vậy, khi bị "hỏi khó", họ sẽ trả lời kiểu mỉa mai hoặc khôn ngoan lái câu chuyện sang hướng khác.

Quan hệ vợ chồng nhàm chán

Nếu chồng không còn cảm hứng trong phòng ngủ, điều đó có nghĩa anh ta đã để mắt đến người khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, tình dục nhàm chán có thể là biểu hiện tự nhiên của một mối quan hệ lâu dài.

Có quỹ đen

Hầu hết đàn ông ngoại tình cần tiền để chi trả cho mọi thứ: Quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe... Hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường.

Bởi vậy, nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Hay lấy lý do công việc đi sớm và về khuya hơn

Bỗng nhiên chồng bạn có biểu hiện đi làm sớm hơn và hay về khuya hơn lấy lý do là công việc mà không giải thích rõ được. Khi bạn hỏi mà chồng bạn lấy cớ là họp đột xuất, hay bận đi gặp đối tác... Đây là dấu hiệu chồng bạn ngoại tình bạn nên chú ý.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dau-hieu-to-cao-chong-ban-co-the-dang-len-lut-ngoai-tinh-a310806.html