Tài sản khủng và cuộc sống siêu xa xỉ của các con đại gia Tân Hoàng Minh


Thứ 6, 10/06/2016 | 16:46


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - 3 người con nhà đại gia Đỗ Anh Dũng – chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào.

(ĐSPL) - 3 người con nhà đại gia Đỗ Anh Dũng – chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào.

Chỉ một tháng trước đây thôi, cái tên Tân Hoàng Minh còn xa lạ với nhiều người, nhưng đến thời điểm này, khi tìm hiểu về gia sản của gia đình ông Đỗ Anh Dũng – chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh  thì dư luận mới thấy Tân Hoàng Minh thực sự là siêu đại gia với những khối bất động sản giá trị cực lớn, siêu xe, hàng hiệu đắt tiền… và các con ông Dũng cũng được mọi người ngưỡng mộ, ghen tị khi có cuộc sống sung sướng, xa hoa không thua kém hội con nhà giàu thế giới.

Thời trẻ, ông Dũng khởi nghiệp bằng đủ ngành nghề, đầu tiên là kinh doanh taxi, rồi lập nhà máy SX mây tre đan xuất khẩu sang châu Âu, tạo nguồn tích luỹ vốn để “thai nghén” ra Tân Hoàng Minh sau này. Tân Hoàng Minh âm thầm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản từ năm 1993, song đến 2015 "gã khổng lồ" này mới vụt sáng sau khi chào bán dự án tháp căn hộ siêu sang D.Palais De Louis mô phỏng cung điện Versailles, nội thất xa xỉ, với giá lên đến 140 triệu đồng/m2.

Những đứa con của ông trùm đế chế Tân Hoàng Minh đang là thế hệ đại gia thứ 2 thu hút sự chú ý của dư luận. Ba thiếu gia, tiểu thư của ông Dũng đều đã trưởng thành, được giáo dục tốt tại các quốc gia phát triển, có tài và biết cách biến gia sản sẵn có của gia đình ngày càng tăng lên theo cấp số nhân.


Anh cả Đỗ Hoàng Minh (Denis Do) từng sinh sống, học tập 12 năm tại Pháp, tốt nghiệp Đại học Sorbon danh tiếng hàng đầu nước Pháp và nhận bằng MBA tại New York (Mỹ). Hiện tại anh đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh tập đoàn Tân Hoàng Minh, chịu trách nhiệm bán toàn bộ sản phẩm bất động sản. Chỉ một thời gian ngắn ngồi ghế Giám đốc nhưng con trai lớn của ông Dũng đã giúp tăng doanh thu lên đến hàng ngàn tỷ đồng cho tập đoàn, còn lãnh đạo việc kinh doanh – đầu tư riêng của mình tại Singapore, Hàn Quốc, Hongkong…

Đỗ Hoàng Minh (Denis Do) từng sinh sống, học tập 12 năm tại Pháp, tốt nghiệp Đại học Sorbon danh tiếng hàng đầu nước Pháp và nhận bằng MBA tại New York (Mỹ).

Denis Do có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang (Hongkong), con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD... Anh cũng là bạn thân thiết của ca sỹ Seungri.

Những chiếc nhẫn kim cương khủng trị giá hàng tỷ đồng...

Denis Do chính là khởi nguồn cho “cơn sốt” lùng sục gia thế Tân Hoàng Minh, sau khi anh post những bức ảnh xác định quan hệ thân thiết với nam ca sĩ nổi tiếng nhóm Big Bang – SeungRi cách đây vài tuần. Anh cũng là người sở hữu nhiều tài sản giá trị, thú sưu tập đồng hồ, giày hàng hiệu, xe sang… khiến nhiều người “lác mắt”.

Một điều đặc biệt ít ai biết đến là sự đam mê và khả năng thiết kế nội thất của Denis Do. Anh đã trực tiếp đến Italia, Pháp, Tây Ban Nha hàng chục lần để lựa chọn và trực tiếp ký kết các hợp đồng mua tất cả đồ dùng và nội thất cho các căn hộ của dự án.

Siêu xe Mercedes S65 trị giá gần 13 tỷ mà Denis Do từng up trên tài khoản Instargram của anh

Và đặc biệt nữa, Denis Do là người tự thiết kế nội thất 1 căn hộ trong số 12 căn hộ điển hình của D’.Palais de Louis. Cụ thể là căn hộ được thiết kế theo phong cách C - Sige Gold của Denis Do được khách hàng quan tâm và đánh giá rất cao.

Vào Instagram của Denis Do, không ít người phải choáng với cuộc sống siêu sang chảnh và xa hoa của anh chàng này. Hàng loạt những bức ảnh khoe những món đồ hàng hiệu lên đến cả trăm ngàn đô, hay những hình ảnh chụp với siêu xe, những kỳ nghỉ sang chảnh...

Bộ sưu tập đồng hồ độc, hiếm trị giá hàng chục tỷ đồng của cậu cả Tân Hoàng Minh với nhiều thương hiệu lớn như Richard Miller, Cartier, Patek Philippe...

Không những thế, Denis Do còn sở hữu một gương mặt rất điển trai điển trai, vô cùng nam tính, nên anh chàng nhân được rất nhiều tình cảm của mọi người. Cộng thêm việc là bạn thân của một trong những thần tượng hot nhất châu Á (Seung Ri), Denis Do lại càng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và xuýt xoa hơn.

Theo dõi trên Instagram của SeungRi cũng thấy những bức hình SeungRi chụp chung với cả gia đình Denis Do. Trước đó Denis Do cũng đã nhiều lần qua Hàn và tham gia những bữa tiệc của Big Bang.

Kín tiếng hơn anh trai mình, nhưng Đỗ Hoàng Việt cũng có thói quen dùng đồ hàng hiệu với các bộ vest đắt tiền, giày thủ công hàng hiệu châu Âu, đồng hồ Cartier...

Đỗ Hoàng Việt, em trai của Denis Do tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU) năm 2015 khi chỉ mới 22 tuổi.

Việt chính là một trong hai sinh viên Việt Nam của trường đại học Berkerly vinh dự được trao giải thưởng President về thành tích đạt điểm thi tối đa 4.0 GPA năm 2012 mà báo Dân trí đã có bài viết về việc này. Việt có sở thích tham gia đầu tư vào các ý tưởng, các công ty startup, phát triển đầu tư công nghệ.

Việt mới trở về nước năm 2015 và đang thử sức với vị trí Giám đốc Ban Marketing – Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường, trong đó đặc biệt là dự án siêu cao cấp D. Palais de Louis mà Seungri được Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch Tập đoàn trao tặng 1 căn hộ trị giá 2,5 triệu USD.

Việt là người không thích sự ồn ào, kín tiếng trong đời sống riêng của mình. Việt cũng là người có tính cách hòa đồng, khiêm tốn, biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người. Đây cũng là cậu con trai được cha cưng chiều nhất vì khi mẹ của Minh và Việt mất cách đây 11 năm, Việt chỉ mới 10 tuổi và phải sống với cha tại TP. Hồ Chí Minh.

Anh Sa: Tiểu thư kín tiếng của bà mẹ không tuổi Giáng My và "ông trùm" Tân Hoàng Minh

Anh Sa – cô em gái út xinh đẹp đáng yêu, hiện đang theo học marketing và thiết Kế tại trường đại học hàng đầu của Mỹ là Lehigh University tại Philadenphia, gần New York City.

Cuối năm nay, Anh Sa sẽ tốt nghiệp và trở về nước tham gia kinh doanh trong tập đoàn của cha. Trong 3 anh em thì cô bé này đặc biệt rất có năng kiếu nghệ thuật với khả năng ca hát, biểu diễn đàn piano… nhưng Anh Sa vẫn hướng theo con đường kinh doanh của gia đình.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào. Anh Sa có gu thời trang khá chất với nhiều món hàng hiệu đắt tiền. Trên Instagram cá nhân, cô nàng chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc về những lần đi du lịch nơi sang trọng hay khoe những món hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền.

Anh Sa và 2 anh trai.

Từ bé Sa đã được 2 cậu anh cưng chiều, thường xuyên mua đồ cho cô em những món đồ hàng hiệu yêu thích. Hiện tại 3 anh em đều có những ấp ủ về sự nghiệp; trong tương lai mỗi người đều có hướng đi riêng bên cạnh việc đóng góp cho việc kinh doanh của tập đoàn gia đình.


TUYẾT MAI (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-san-khung-va-cuoc-song-sieu-xa-xi-cua-cac-con-dai-gia-tan-hoang-minh-a134769.html