+Aa-
    Zalo

    Những lưu ý cần thiết để chọn màu áo hợp với da vàng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chọn màu áo hợp với da vàng phải thật khéo léo để tôn lên nét đẹp của người Á Đông, có vẻ ngoài thật thẩm mĩ, cuốn hút.

    (ĐSPL) - Màu da cơ bản của người Việt là da vàng, không quá tối như da nâu đen nhưng lại không sáng bằng màu da trắng. Vì vậy, chọn màu áo hợp với da vàng phải thật khéo léo để tôn lên nét đẹp của người Á Đông, có vẻ ngoài thật thẩm mĩ, cuốn hút.

    Chọn màu áo hợp với da vàng không có nghĩa là cố gắng chỉ mặc những màu cố định để che khuyết điểm. Da vàng không phải khuyết điểm và da vàng không có nghĩa là kém đẹp hơn da trắng. Mỗi sắc tố da đều có thế mạnh riêng, nếu biết phát huy thì sẽ tạo nên sự hài hoà, tinh tế và sang trọng.

    Chọn màu áo hợp với da vàng phải khéo léo, tinh tế

    Màu da vàng nên chú trọng tới cách phối màu. Bộ trang phục cần kết hợp tốt giữa các gam màu nóng và các gam màu lạnh, giữa các gam màu đậm và các gam màu nhạt để tạo nên sức sống, tránh cảm giác vàng vọt, uể oải. Be, nâu nhạt, vàng là những tông chủ đạo, các màu khác vẫn có thể sử dụng nhưng tiết chế. Hạn chế màu xanh lá đậm.

    Bạn nên chú ý đến cách phối màu

    Ngoài ra, cần lưu ý, tuy cùng là sắc tố da vàng nhưng vẫn có người da sáng màu hơn và người da tối màu hơn. Chọn màu áo hợp với da vàng nhưng da sáng và hồng hào thì có thể thử sức với bất cứ tông màu nào, từ nổi bật như neon, vàng, hồng, cam cho tới các gam nhạt màu hơn như nude, nâu, trắng, ghi. Da sáng như xanh thì tránh các tông màu quá chói, hướng tới những bộ trang phục có màu ấm áp, tinh tế để làm bản thân có sức sống hơn.

    Bạn có thể thử sức với nhiều tông màu

    Chọn màu áo hợp với da vàng nhưng màu da sậm hơn thì đẹp nhất là tông màu xanh da trời nhẹ, hồng, đỏ, cam vừa phải. Bí quyết mặc đẹp cho những người sở hữu làn da tối màu là mặc đồ tương phản với màu da ở cấp độ nhẹ để khiến bản thân tươi trẻ, sáng láng hơn.

    Các bạn có thể tham khảo thêm cách chọn áo sơ mi cho nam đẹp mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Trần Hồng(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-luu-y-can-thiet-de-chon-mau-ao-hop-voi-da-vang-a172122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan