+Aa-
    Zalo

    Những món quà 8/3 tặng vợ, người yêu cực ngọt ngào khiến nàng thích mê

    ĐS&PL Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là dịp để bạn thể hiện tình cảm với vợ hay bạn gái của mình. Dưới đây là gợi ý những món quà cực lý tưởng mà bạn có thể gửi tặng nửa kia.

    Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là dịp để bạn thể hiện tình cảm với vợ hay bạn gái của mình. Dưới đây là gợi ý những món quà cực lý tưởng mà bạn có thể gửi tặng nửa kia trong ngày đặc biệt này.

    Quà tặng 8/3 là cách để bạn thể hiện tình cảm với nửa kia - Ảnh: Minh họa

    - Tặng hoa và thiệp cho người yêu

    Một bó hoa tươi sắc cùng tấm thiệp chúc mừng chắc chắn sẽ là món quà mùng 8/3 cho bạn gái không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, bạn nên chú ý xem nàng thích loại hoa nào, màu sắc ra sao để chuẩn bị.

    - Tặng trang sức cho người yêu

    Không người phụ nữ nào lại không thích các món đồ phụ kiện và trang sức. Tuy nhiên, giữa vô vàn các loại trang sức thì nên chọn món đồ nào là vấn đề không hề dễ. Trước tiên bạn hãy xác định người yêu, vợ của mình thích món đồ nào? Sau đó mới lựa chọn tiếp đến chất liệu và kiểu dáng để chọn ra thiết kế phù hợp tặng nàng.

    - Tặng son cho người yêu

    Son là món mỹ phẩm không thể thiếu đối với nữ giới, cũng là món mỹ phẩm được các cô nàng mua nhiều. Đặc biệt với các chàng trai, lựa chọn son cũng dễ dàng hơn nhiều so với các món mỹ phẩm khác. Chỉ cần dành thời gian lựa chọn màu sắc và chất son là các chàng trai sẽ có ngay 1 món quà mùng 8/3 cho bạn gái ưng ý rồi.

    - Tặng đồng hồ đeo tay cho người yêu

    Nếu như trang sức với vô vàn lựa chọn khiến bạn khó khăn để ra quyết định. Vậy đồng hồ chính là món quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu dễ dàng để lựa chọn hơn rất nhiều đấy. Đồng hồ đeo tay vừa là 1 món phụ kiện để nàng đeo bên người, vừa hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Đây chắc chắn sẽ là món quà 8/3 cho bạn gái vô cùng tâm lý và tinh tế đấy.

    - Tặng giày cho người thương

    Bên cạnh trang sức, mỹ phẩm thì giày cũng là 1 món phụ kiện quan trọng không kém đối với nữ giới. Sự lựa chọn giày cho phái đẹp cũng vô cùng đa dạng, từ sandal, giày cao gót, boots đến giày thể thao... vì thế bạn cần xem người thương thích món đồ nào tránh mua không sử dụng đến gây lãng phí.

    - Tặng ly cho người yêu

    1 trong những món quà lưu niệm mà nhiều cặp đôi dành tặng cho nhau chính là những chiếc ly, cốc. Ly sứ với các màu sắc, kiểu dáng đa dạng là những món quà vô cùng trẻ trung và đáng yêu.

    - Một buổi hẹn lãng mạn

    Đối với các cặp đôi, không có món quà nào lại ngọt ngào và ý nghĩa hơn 1 buổi hẹn hò của riêng 2 người. Hãy cùng nàng thưởng thức bữa tối, đi chơi và tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian của 2 người.

    - Nấu ăn

    Các cô gái sẽ vô cùng hạnh phúc khi được ăn những món ăn do chính người yêu mình nấu. Hãy đi chợ rồi tự bày biện một bữa ăn cho bạn gái mình bạn nhé. Bạn hãy tạo cho buổi tối 8/3 thêm lãng mạn với ánh nến, hoa, những lời ngọt ngào.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-83-tang-vo-nguoi-yeu-cuc-ngot-ngao-khien-nang-thich-me-a314210.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan