Những trải nghiệm vừa thú vị vừa lãng mạn “nhất định phải thử” khi đi chơi cùng người ấy dịp Trung thu này


Thứ 5, 01/10/2020 | 10:00


Trong tâm thức người Việt, Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là dịp Tết đoàn viên gặp gỡ, là dịp lý tưởng để nghỉ ngơi và hẹn hò người thương hay vui chơi....

Trong tâm thức người Việt, Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là dịp Tết đoàn viên gặp gỡ, là dịp lý tưởng để nghỉ ngơi và hẹn hò người thương hay vui chơi cùng bạn bè và gia đình. Hãy cùng khám phá những trải nghiệm vừa vui vừa ý nghĩa, lại không kém phần lãng mạn để cùng “người ấy” tận hưởng dịp Trung thu này nhé!

Không chỉ trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn đều háo hức đón chờ lễ hội Trung Thu. Mỗi lứa tuổi đều có cách tận hưởng riêng của mình, đặc biệt đối với giới trẻ thì đây chính là dịp tụ họp, gặp gỡ bạn bè tại các tụ điểm vui chơi, ăn uống; hay mở lời “hẹn hò” với crush. Và nếu bạn vẫn đang lăn tăn tìm kiếm một địa điểm trendy, chất chơi nhưng vẫn đủ lãng mạn để cùng người ấy ghé thăm trong mùa Trung Thu này thì không thể bỏ qua những điểm đến sau đây:

Đi chơi cũng nhớ các nguyên tắc an toàn nhé các bạn, dịch bệnh đã được đẩy lùi để bước sang trạng thái “bình thường mới” nhưng cẩn trọng chưa khi nào là thừa. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn với các biện pháp an toàn tại TTTM Vincom. Vì một mùa Trung Thu trọn vẹn niềm vui bên cạnh người thương yêu. 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-trai-nghiem-vua-thu-vi-vua-lang-man-nhat-dinh-phai-thu-khi-di-choi-cung-nguoi-ay-dip-trung-thu-nay-a340950.html

Tag: