+Aa-
    Zalo

    Nữ DJ thú nhận gặp "nàng tiên nâu", bị ném cốc vào đầu vì để gãy nhạc

    ĐS&PL Ngoài những lời gạ gẫm, mời mọc trao đổi "xác thịt" khiếm nhã, người làm trong môi trường bar sàn, vũ trường còn phải đối mặt với vô số cái bẫy tinh vi.

    Ngoài những lời gạ gẫm trao đổi "xác thịt" khiếm nhã, người làm trong môi trường bar sàn, vũ trường còn phải đối mặt với vô số cạm bẫy tinh vi. Đặc biệt, các nữ DJ xinh đẹp, nóng bỏng luôn là dễ lọt vào tầm ngắm của các "dân chơi" lắm tiền, nhiều của.

    Cạm bẫy khó ngờ

    Chị Quỳnh Nguyễn (tên nhân vật đã thay đổi - 26 tuổi, Hà Nội) đã có thời gian 3 năm đứng trên bục DJ. Nhớ lại thời gian mới vào nghề, cô cho biết mình rất hối hận cũng đã có những phút "yếu lòng", để bản thân sa vào những chất kích thích từ lời rủ rê của bạn bè.

    "Mình đã nhìn quá nhiều cảnh sử dụng chất kích thích, thậm chí là "hàng cấm" nên dần thấy mọi thứ bình thường, rồi bắt đầu muốn thử cho biết như thế nào", Quỳnh nói. Sau một thời gian chìm đắm trong những cuộc vui, Quỳnh mới nhận ra sức khỏe đi xuống trầm trọng nên đã tránh xa con đường tội lỗi. Nữ DJ cũng thừa nhận, các đồng nghiệp mà cô quen biết hầu hết đều giống cô, đều từng chạm mặt "nàng tiên nâu".

    Nói thêm về công việc được nhiều người coi là "nhạy cảm", theo kinh nghiệm của bản thân, Quỳnh Nguyễn cho biết, các DJ cần cực kỳ cẩn trọng với những món đồ khách đưa cho, ví dụ như ly rượu, thuốc lá,... Vốn rất cảnh giác nhưng có lần, một khách hàng mời chị dùng thử một loại thuốc lá điện tử mới.

    "Thực ra không muốn dùng lắm nhưng vì đó là khách quen của quản lý bar, mình khó từ chối vì sẽ làm mất lòng họ. Ban đầu nghĩ là thuốc lá bình thường nhưng hoá ra đó là loại thuốc trộn cùng tinh dầu cần sa, người nào chưa quen sẽ bị sốc ngay", Quỳnh kể lại. Chỉ sau một hơi, cả người cô bỗng mất thăng bằng, đầu không thể suy nghĩ gì vì xuất hiện liên tục các hình ảnh ảo giác. May mắn, một người bạn nhanh chóng hiểu chuyện và kéo cô ra khỏi quán bar, tránh được ý đồ xấu của đám người lạ.

    Hiện tại, Quỳnh Nguyễn tiết lộ cô đã "giải nghệ" và đang chuyển hướng sang lĩnh vực thẩm mỹ: "Ban ngày mình theo học trường Cao đẳng Y tế, ban đêm thì đánh nhạc. Sau đó dần dần nghỉ bớt các ca làm khuya, và tiến tới bỏ hẳn DJ để dồn vốn mở cơ sở thẩm mỹ viện", Quỳnh cho biết.

    Bị ném cốc vì hơi nhạc không "căng"

    Với Triệu Minh Anh (tên nhân vật đã thay đổi - 25 tuổi, Lạng Sơn), con đường đến với nghề DJ của cô lại rất tình cờ. Khi đang là một sinh viên chuyên ngành kế toán, cô biết đến khoá học đào tạo DJ ngắn hạn của một đàn anh trong nghề. Ban đầu, Minh Anh cho biết cô phải chấp nhận học viện không lương 6 tháng

    "Mình mới ngày đầu xin đi làm nửa năm không lương. Mà để xin dc đánh thực tập 1 chỗ cũng phải quen biết 1 chút nhưng không phải cứ quen biết là được nhận. Mnh đến xin test chủ đồng ý cho mình test thì sẽ được thử việc", Minh Anh cho biết.

    Khi đã chấp nhận làm DJ, Minh Anh đã xác định sẵn tư tưởng sẽ phải chịu những lời dèm pha, thị phi của bạn bè, hàng xóm hay cả chính những người thân. Tuy nhiên, theo như cách cô nói đùa, muốn làm DJ giỏi thì việc đầu tiên phải biết "chai mặt". Kể cả khi bố mẹ hỏi về nghề nghiệp, Minh Anh thường chỉ nói đang làm việc ở "nhà hàng", rồi nhanh chóng lảng sang chuyện khác: "Ở một mình nên cũng thoải mái, bố mẹ mình cũng không dùng mạng xã hội nên cũng không để ý nhiều tới công việc".

    Theo Minh Anh, quan niệm DJ chỉ là biết đứng nhún nhảy, "khoe thân xác" là rất sai lầm. Tại một số quán bar phong cách cũ, âm nhạc là điều cực kỳ quan trọng. 

    "Nói thẳng ra ở một số quán bar ai cũng biết là nơi phức tạp. Chính vì vậy chơi nhạc ở đó không hề đơn giản vì nếu nhạc gãy, nhạc không vừa ý là sẽ có chuyện ngay", Minh Anh nói.

    Môi trường quán bar khá là đặc thù, chuyện khách hàng là những đối tượng phức tạp, hung hãn, sẵn sàng gây chuyện là điều không hề lạ. Gặp những khách hàng này, DJ luôn phải "nín thở" bởi chỉ cần nhạc không vừa ý là họ sẵn sàng phản ứng bằng những hành vi côn đồ như ném ly, chai bia thẳng lên bục DJ.

    "Cũng một lần tôi đã bị ném thẳng cái cốc vào đầu rồi. Với những đối tượng khách như thế thì thực chất ngay cả đội sercurity (an ninh quán bar - PV) cũng không dám động vào vì rất phức tạp và liên quan tới nhiều người", Minh Anh cho biết. 

    Một điểm mà cả Quỳnh Nguyễn và Triệu Minh Anh đều thừa nhận, nó là tuổi nghề của một DJ nữ không cao: "Nghề đi sớm về khuya, nếu có người yêu hay chồng rồi thì cũng là lúc phải giải nghệ để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Thông thường, một DJ nữ có thể chơi nhạc trong vòng 6 năm, trước khi bắt đầu tính đến việc nghỉ ngơi và bắt đầu hướng đi mới".

    H.N

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dj-thu-nhan-gap-nang-tien-nau-bi-nem-coc-vao-dau-vi-de-gay-nhac-a347661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan