+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách nổi giận đập nát quầy dịch vụ vì nhỡ chuyến bay

    ĐS&PL Bị nhỡ chuyến bay do đến muộn cả tiếng đồng hồ, nữ hành khách được cho là say rượu hung hăng lao vào đập quầy dịch vụ.

    Bị nhỡ chuyến bay do đến muộn cả tiếng đồng hồ, nữ hành khách được cho là say rượu hung hăng lao vào đập quầy dịch vụ.  

    [presscloud]10776[/presscloud]

    Video nữ hành khách nổi giận đập nát quầy dịch vụ khách hàng

    Ngày 1/7, tại sân bay Jose Maria Cordova thuộc thành phố Rionegro, tỉnh Antioquia, Colombia đã xảy ra vụ việc nữ hành khách đập quầy dịch vụ vì bị nhỡ chuyến bay.

    Cụ thể, người phụ nữ (không rõ danh tính) đặt chuyến bay 8054 của hãng hàng không Viva Air khởi hành vào lúc 11h40 ngày 1/7 từ sân bay Jose Maria Cordova đến Bogota. Tuy nhiên, tới 12h10 cùng ngày, người phụ nữ này mới có mặt tại sân bay nên cô đã bị nhỡ chuyến bay.

    Sau khi bị nhỡ chuyến bay, người phụ nữ được cho là đang say rượu đã tiến tới quầy dịch vụ của hãng hàng không liên tục chửi bới, đập phá, làm loạn cả sân bay.

    Hình ảnh nữ hành khách làm loạn tại sân bay. Ảnh cắt từ clip.

    Một nhân viên đã dùng điện thoại ghi lại toàn bộ sự việc. Trong video, người ta có thể nghe thấy người phụ nữ dùng những ngôn từ tục tĩu để la hét, chửi bới các nhân viên. Thậm chí, cô ta còn hung hăng túm lấy màn hình máy tính trên bàn và quăng nó rơi xuống sàn, miệng thì vẫn liên tục quát mắng.

    Đập vỡ một chiếc máy tính chưa hả giận, người phụ nữ này đập thêm một chiếc màn hình máy tính nữa và xông vào bên trong quầy để hành hung các nhân viên của Viva Air. Sau đó, cô ta bị một người đàn ông mặc đồng phục an ninh đến bắt đi.

    Truyền thông địa phương cho biết cô đã bị bắt nhưng sau đó được thả ra mà không rõ lý do. Đại diện hãng Viva Air cho biết họ sẽ báo cáo vụ việc cho các công tố viên.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-noi-gian-dap-nat-quay-dich-vu-vi-nho-chuyen-bay-a283157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan