Nửa cuối năm 2020, 3 con giáp liên tiếp gặp tai họa, nỗ lực mấy cũng bị phụ công


Thứ 4, 08/04/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, 6 tháng cuối năm 2020 là thời điểm vất vả của 3 con giáp có tên dưới đây vì thế bạn cần hết sức đề phòng.

Tử vi học có nói, 6 tháng cuối năm 2020 là thời điểm vất vả của 3 con giáp có tên dưới đây vì thế bạn cần hết sức đề phòng.

- Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất là những người có tài ăn nói nhưng đôi khi lại phát ra những lời khiến người khác cảm thấy bị xúc phạm. Nếu bạn không sửa cách nói chuyện ấy thì sẽ không bao giờ có được tình cảm của mọi người. Đặc biệt những người làm ngoại giao, kinh doanh mà vẫn giữ cách nói chuyện đó thì "tiếng lành đồn gần tiếng dữ đồn xa", chắc chắn người trong giới sẽ không bao giờ quý mến bạn.

Thời điểm cuối năm 2020 là những ngày khá đen đủi khi người tuổi Tuất liên tiếp gặp thị phi, ra đường cẩn thận tai nạn, ở nhà cũng có kẻ nói xấu. Bạn cần phải phân biệt đúng sai, đừng thấy chuyện của người khác là xen vào nhé.

- Tuổi Sửu

Do tính hấp tấp, làm việc không chuyên nghiệp nên người tuổi Sửu sẽ lĩnh đủ thị phi trong 6 tháng cuối năm 2020. Bạn luôn mắc sai lầm và sai lầm lần này không thể cứu vãn được. Theo đó, bạn đã làm thiệt hại của công ty một khoản lớn, cấp trên dù dễ tính cũng không buông tha cho bạn.

Chuyện tình cảm cũng không như ý do bạn hay đa nghi, ghen bóng ghen gió khiến người khác khó chịu. Tốt nhất bạn hãy cố gắng dung hòa mối quan hệ, nếu không thì tình yêu có sâu đậm đến mấy cũng sẽ lìa tan.

- Tuổi Thân

Mặc dù người tuổi Thân có tài ăn nói nhưng lại hay phô trương. Với môi trường công sở điều đó không thích hợp một chút nào. Nếu bạn không sửa tính này thì đi đâu cũng bị người khác ghét bỏ.

Chuyện tiền bạc không được rõ ràng, bạn hay vay mượn nhập nhằng đến lúc không biết cho ai vay và vay ai. Người này đòi người kia đòi gây phật ý, mất tình cảm.

Nửa cuối năm 2020 bạn bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm khiến bạn tổn thương nặng nề. Bạn cảm thấy hôn nhân của mình không thể trụ vững. Nếu tiếp tục người phải nhịn là bạn nhưng bỏ thì lại khiến con cái khổ, gia đình ly tán.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-cuoi-nam-2020-3-con-giap-lien-tiep-gap-tai-hoa-no-luc-may-cung-bi-phu-cong-a318690.html