Ôm hoa tới nhà bạn trai cũ nhưng không được vào, cô gái 25 tuổi định nhảy lầu từ tầng 30


Thứ 4, 13/11/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Sau khi phát hiện người yêu cũ có bạn gái mới, cô gái trẻ đã chạy lên tầng 30 của một tòa nhà định tự tử. Sự việc khiến người dân xung quanh được một phen "thót tim".

Sau khi phát hiện người yêu cũ có bạn gái mới, cô gái trẻ đã chạy lên tầng 30 của một tòa nhà định tự tử. Sự việc khiến người dân xung quanh được một phen "thót tim".

Cận cảnh quá trình giải cứu cô gái - Ảnh: Cắt từ clip

Ngày 7/11, cảnh sát nhận được tin báo về việc 1 cô gái trẻ Tiểu Uẩn (tên đã được thay đổi), 25 tuổi, đang định nhảy lầu tự tử từ tầng 30 của 1 tòa nhà thuộc khu Tiêu Sơn, Hàng Châu (Trung Quốc). Thật may mắn sau những nỗ lực thuyết phục của nhân viên cứu hộ, cô gái cũng đã được giải thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Cụ thể, vào sáng sớm ngày xảy ra sự việc, Tiểu Uẩn đã mang 1 bó hoa đến tận cửa nhà người yêu cũ để mong nối lại tình xưa. Thế nhưng cô không ngờ rằng từ bên ngoài đã nghe tiếng cười của một đôi nam nữ. Hóa ra sau khi chia tay, anh chàng này đã sớm có người yêu mới.

Người bạn trai kia nói, Tiểu Uẩn đã gõ cửa nhà mình từ 4h và nói rằng đến để lấy những món đồ còn sót lại. Sau đó, cô đã vào phòng, ném mọi thứ ra cửa sổ và rời đi. Chàng trai dường như không biết rằng cô gái đã để lại một mảnh giấy ghi chú trên cửa nhà với nội dung: "Em rất yêu anh nhưng mà từ giờ anh sẽ không gặp em được nữa". Bằng chứng là sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát tìm thấy mảnh giấy này vẫn nằm chễm chệ trên cửa nhà anh.

Tiểu Uẩn sau đó đã chạy lên sân thượng ở tầng 30 định tự vẫn nhưng trước đó cô ngồi vắt vẻo trên miếng bê tông nhô ra. Khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng này nhân viên bảo vệ đã nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.

Nhận được tin báo, đội cứu hộ liền có mặt ở hiện trường. Một vài người đã nhảy xuống bậc thềm để cùng nhau khuyên nhủ cô gái trẻ. "Hãy nghĩ cho bố mẹ cô", 1 nhân viên nói. Thật may mắn, Tiểu Uẩn cuối cùng cũng đã nghĩ lại và đồng ý để mọi người giúp đỡ trèo lên sân thượng.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc đã khiến nhiều người "giật mình". Đa phần mọi người đều cảm thấy vừa thương, vừa giận cô gái.

Dưới đây là 1 vài bình luận của cư dân mạng:

- Chia tay buồn thật đấy nhưng cô phải biết buông tay đi.

- Các nhân viên không chút do dự mà nhảy ra bậc thềm luôn thật là ngầu quá.

- Thật may mắn vì cô gái ấy đã không từ bỏ cuộc sống này...

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/om-hoa-toi-nha-ban-trai-cu-nhung-khong-duoc-vao-co-gai-25-tuoi-dinh-nhay-lau-tu-tang-30-a300705.html