“Phác đồ” giúp thanh nhiệt cơ thể của giới trẻ


Thứ 2, 07/09/2020 | 07:21


Trong mùa dịch COVID-19, giới trẻ đang sống đầy tích cực và thể hiện chất riêng khi đưa ra cho mình một “phác đồ” chống dịch với các vật bất ly thân như khẩu trang...

Giới trẻ đang sống đầy tích cực và thể hiện chất riêng khi đưa ra cho mình một “phác đồ” thanh nhiệt, giải độc cơ thể với các vật bất ly thân như khẩu trang và thức uống thảo mộc để thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe. 

Kantar Worldpanel, hãng nghiên cứu thị trường nổi tiếng trên thế giới cho biết, một trong 4 nhu cầu chính của người tiêu dùng hiện tại là tiêu thụ sản phẩm tăng cường sức khỏe, thanh nhiệt, giải độc cơ thể.

Bên cạnh đó là giá trị tương xứng so với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra để mua sản phẩm. Sự thận trọng trong chi tiêu sau đại dịch sẽ khiến người tiêu dùng đặt câu hỏi, vì sao tôi phải bỏ ra số tiền này để mua một sản phẩm, sản phẩm này có xứng đáng với khoản chi của tôi hay không.

Với người Việt, đa phần khi được hỏi cho biết họ sẵn sàng bỏ thêm chi phí để được sử dụng những thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe và những giá trị cùng sự tiện lợi mà sản phẩm đem đến cho cộng đồng. Ví dụ như xu hướng cộng đồng, nhất là giới trẻ đang lựa chọn những thức uống từ nguyên liệu tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể để tăng cường sức khỏe hiện nay.

Là thế hệ lớn lên cùng công nghệ, cập nhật thông tin trong từng phút, để ứng phó với nỗi sợ nóng trong người, giới trẻ Việt đã nhanh chóng đưa ra “phác đồ” thanh nhiệt, giải độc cơ thể cho bản thân và gia đình bằng những thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, và nhanh chóng trở thành xu hướng tiêu dùng chính hiện nay.

“Combo” mà giới trẻ luôn có bên mình mỗi ngày là khẩu trang và thức uống thảo mộc đóng chai như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh. Đây là thức uống đóng chai tiện lợi có các thành phần thảo dược tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể mỗi ngày. Với “combo” này, giới trẻ bảo vệ bản thân “double”, vừa phòng chống bên ngoài, vừa thanh nhiệt, giải độc bên trong cơ thể.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được lựa chọn nhờ chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, không chỉ để giải khát, thanh nhiệt cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe. Theo Viện Y học ứng dụng Việt Nam, Trà Thanh Nhiệt Dr có tác dụng chống viêm, nấm, thanh nhiệt, giải độc, hạ sốt, an thần, giảm căng thẳng.

Tại tọa đàm giao lưu trực tuyến về vai trò của thảo mộc trong phòng chống dịch bệnh, PGS. Nguyễn Xuân Ninh – Phó Viện trưởng Viện Y học ứng dụng Việt Nam đặc biệt nhấn mạnh về công dụng của Kim ngân hoa và Cam thảo có trong Trà Dr Thanh – chứa hơn 150 hợp chất có tác dụng nhiều đến cơ chế thanh trừ, tẩy độc cho cơ thể, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, hạ sốt, an thần, giảm căng thẳng, đau họng, tăng cường tiêu hóa.

Luôn được coi là thế hệ năng động, nhạy bén và hiểu biết, giới trẻ Việt đang thể hiện tinh thần sống tích cực của mình và lan tỏa giá trị tích cực đó ra cho gia đình, cộng đồng. Tạo nên một xu hướng tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng, bởi với người trẻ hiện nay, sức khỏe vốn được coi là một lối sống chứ không phải là một mối quan tâm nhất thời.

Do đó, xu hướng sống mới với qua việc lựa chọn, sử dụng các thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đang là lối sống tích cực nhất của giới trẻ để tăng cường sức khỏe, bảo vệ cơ thể.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phac-do-giup-thanh-nhiet-co-the-cua-gioi-tre-a334759.html