Phẫn nộ người mẹ thản nhiên đưa con trai nhỏ vào hồ nhung nhúc cá sấu để tìm chiếc ví đánh rơi


Thứ 5, 23/07/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

Sau khi vô tình đánh rơi chiếc ví, người mẹ đã liều lĩnh đưa cả con trai nhỏ của mình vào hồ nuôi cá sấu để tìm lại.

Sau khi vô tình đánh rơi chiếc ví, người mẹ đã liều lĩnh đưa cả con trai nhỏ của mình vào hồ nuôi cá sấu để tìm lại. Hành động của người mẹ nhận rất nhiều sự chỉ trích khi sẵn lòng để con trai vào chỗ nguy hiểm chỉ vì tìm món đồ cho mình.

Người mẹ lôi con trai nhỏ vào chuồng cá sấu

Sự việc gây tranh cãi diễn ra tại công viên bảo tồn động vật Safari North ở Brainerd, tiểu bang Minnesota, Mỹ, hôm 18/7 vừa qua.

Đoạn video gây sốc quay lại cảnh cậu bé chạy quanh hồ nuôi cá sấu để kiếm chiếc ví bị rơi.

Trong đoạn video, cậu bé được trông thấy đang lởn vởn bên cạnh hồ nước của cá sấu mặc cho người khác liên tục cảnh báo, yêu cầu cậu tránh xa đàn cá sấu. Trong khi đó, người mẹ lại đang cố tìm cách đánh lạc hướng đàn cá sấu để tìm lại chiếc ví màu hồng mà cô đánh rơi.

Cô ta dùng cành cây và đá, ném vào hồ để xua đuổi lũ cá sấu. Cuối video, sau khi lấy lại được chiếc ví, bà mẹ này đã bế con trai ra khỏi khu vực của cá sấu.

Theo TMZ, nhân viên của công viên hoàn toàn không hề hay biết về vụ việc này. Và chỉ sau khi video xuất hiện trên mạng thì họ mới sốt sắng truy tìm danh tính của người phụ nữ.

Được biết, ở công viên Safari North có lắp đặt biển báo và hàng rào chắn để giữ cho các con vật lẫn du khách tham quan được an toàn.

Hành động của người mẹ nhận rất nhiều sự chỉ trích khi sẵn lòng để con trai vào chỗ nguy hiểm chỉ vì tìm món đồ cho mình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-me-than-nhien-dua-con-trai-nho-vao-ho-nhung-nhuc-ca-sau-de-tim-chiec-vi-danh-roi-a331960.html