Phản ứng bất ngờ của cô dâu 41 trước tin đồn đã có 1 đời chồng và "bỏ bùa" chú rể 20 tuổi


Thứ 3, 29/10/2019 | 08:50


Cùng sự kiện

Hơn một tháng về làm dâu tại Hưng Yên, cô dâu 41 tuổi vẫn phải chịu không ít lời đồn “đã có một đời chồng và “bỏ bùa” mới lấy được chú rể 20 tuổi".

Hơn một tháng về làm dâu tại Hưng Yên, cô dâu 41 tuổi vẫn phải chịu không ít lời đồn “đã có một đời chồng và “bỏ bùa” mới lấy được chú rể 20 tuổi".

Thời gian vừa qua, mạng xã hội liên tục lan truyền tấm ảnh cưới của cô dâu Hoàng Thị Án (SN 1978, Phú Thọ), còn chú rể tên Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, Hưng Yên). Kèm theo đó là giấy đăng ký kết hôn ghi rõ địa chỉ, ngày tháng năm sinh của cả hai người.

Nhiều người nhanh tay chúc phúc cho cặp đôi đũa lệch, nhưng cũng có không ít người đưa ra những bình luận ác ý. 

Chuyện tình của cặp vợ chồng lệch nhau 20 tuổi từng khiến cộng đồng mạng xôn xao - Ảnh: Người Đưa Tin

Dù biết chuyện tình "lệch tuổi" này sẽ bị xã hội đàm tiếu nhưng chị vẫn thấy đau lòng khi nghe những lời đồn ác ý, chị Án chia sẻ với Người Đưa Tin.

Chị cũng cho biết thêm, gia đình mình vốn có 5 anh chị em thì một người trí não không bình thường. Kinh tế gia đình không mấy dư dả, chị Án thay bố mẹ chăm lo cho các em. Chính vì thế “cái tuổi nó đuổi xuân đi” mà chị chưa gặp được nhân duyên của cuộc đời mình.

Khi đã ngoài 30 tuổi, bạn bè cùng trang lứa cũng yên bề gia thất, chị quyết định đi làm xa và thường xuyên gửi tiền về để mẹ lo cho các em. Song khi nghĩ tới câu nói của mẹ: "Cuối đời, mẹ cũng chỉ muốn được gặp mặt con rể”. Từ đây, chị nghĩ đến ước nguyện của mẹ và hạnh phúc của cuộc đời mình về sau này.

Chị Án tâm sự: “Sau khi gặp Hoàn (người chồng kém chị Án 21 tuổi) tôi có phần thương cảm vì hoàn cảnh khó khăn và Hoàn lại là người thật thà. Gặp nhau một thời gian, Hoàn tỏ tình tôi cũng khá bất ngờ và xúc động. Nhưng, thấy thái độ Hoàn nghiêm túc nên tôi đã đồng ý về ra mắt mẹ Hoàn”.

Ngày về ra mắt mẹ chồng tương lai, Hoàn cò dặn nói dối sinh năm 1986 nhưng chị Án không thể. Chị muốn thành thật ngay từ những ngày đầu dù có bị mẹ Hoàn phản đối chị cũng chấp nhận. Về đến nhà Hoàn, thấy căn nhà lụp xụp giống hệt nhà mình ở quê chị Án thấy đồng cảm.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Người Đưa Tin

Được mẹ Hoàn chấp thuận, họ quyết định kết hôn giữa tháng 9 vừa qua và về sống ở nhà Hoàn tại Hưng Yên.

Chia sẻ với Vnexpress về cô con dâu mới của mình, bà Nguyễn Thị Hường, 55 tuổi, mẹ Hoàn cho biết :"Tính ra con dâu kém tôi có 14 tuổi. Cũng có nhiều người nói ra nói vào, nhưng với tôi, quan trọng là các con thương yêu, biết bảo ban nhau làm ăn".

Hiện tại, Hoàn đang làm tại một xưởng inox gần nhà, thu nhập gần 4 triệu đồng/tháng. Chị Dung mở tiệm massage. Họ dự định năm sau sẽ sinh con.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-bat-ngo-cua-co-dau-41-truoc-tin-don-da-co-1-doi-chong-va-bo-bua-chu-re-20-tuoi-a298771.html