Phụ nữ sở hữu 5 nuốt ruồi này, đi đến đâu cũng được đàn ông theo đuổi


Chủ nhật, 10/11/2019 | 23:39


Cùng sự kiện

Phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi này thì cả đời bạn sẽ luôn được sống trong sự yêu thương, che chở của nửa kia.

Phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 5 nốt ruồi này thì cả đời bạn sẽ luôn được sống trong sự yêu thương, che chở của nửa kia.

Phụ nữ có nuốt ruồi ở đuôi mắt thường có số đào hoa - Ảnh: Minh họa

- Nốt ruồi ở trong mắt

Theo nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở trong mắt thường đa sầu, đa cảm, sống nội tâm, si mê người đàn ông của mình nếu đã đem lòng yêu thương. Chính vì thế, những người này khiến đàn ông rất muốn được yêu thương và che chở.

- Nốt ruồi trên trán

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên trán là người dịu dàng, nhẹ nhàng. Đa phần đàn ông đều thích chọn những người phụ nữ như vậy làm vợ.

Trong chuyện tình cảm, họ ngọt ngào và nóng bỏng, chung thủy khiến đàn ông si mê một đời.

- Nuốt ruồi ở nhân trung

Nốt ruồi ở nhân trung của nữ giới được cho là nốt ruồi đào hoa, không mấy chung tình. Người sở hữu nốt ruồi này chắc chắn sẽ đứng núi này trông núi nọ, hay so sánh thiệt hơn.

Vì thế, nếu yêu người phụ nữ có đặc điểm này bạn cần phải hết sức cẩn thận, giữ gìn. Kể cả lúc kết hôn rồi bạn cũng phải để ý nếu không họ rất dễ 2 lòng. Song để trói được chân người phụ nữ này cũng mất khá nhiều công sức đó vì đàn ông vây quan họ không ít kể cả khi đã vào tuổi trung niên. Dù khó vậy nhưng đàn ông lại rất tự nguyện yêu thương, chiều chuộng vợ như bà hoàng.

- Nốt ruồi trên môi

Đây thường là đặc điểm của người phụ nữ đa tình lại còn có nhu cầu về chuyện chăn gối khá cao. Đàn ông muốn giữ được người phụ nữ này phải có cách đặc biệt nếu không họ rất dễ 2 lòng. Thế nhưng đàn ông lại vô cùng si mê người phụ nữ này vì ở họ toát lên sự hấp dẫn lạ thường. Có lẽ vì quá đa tình nên họ mới có nhiều mối và cũng không thực sự chuyên tâm với người đàn ông của đời mình.

Thế nhưng, ai đã làm chồng của người này lại hết mực yêu thương, chiều chuộng, có khi họ phạm lỗi cũng dễ dàng tha thứ như chưa từng xảy ra chuyện gì.

- Nốt ruồi ở đuôi mắt

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường là người đa tình, thu hút đàn ông. Họ có thể yêu nhiều người cũng lựa chọn rất nhiều mới lấy làm chồng nhưng người nào đã làm chồng thì được họ cưng chiều hết mực.

Và chính sự dịu dàng, chu đáo đó đã khiến họ luôn được nửa kia hết sức yêu thương. Chưa kể người có nốt ruồi ở đuôi mắt khéo léo chuyện gối chăn làm chồng mê mệt không rời được nửa bước.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-so-huu-5-nuot-ruoi-nay-di-den-dau-cung-duoc-dan-ong-theo-duoi-a300314.html