Phúc XO – đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam nổi đình đám trên mạng xã hội thế nào?


Thứ 5, 11/04/2019 | 02:04


Cùng sự kiện

Hình ảnh Phúc XO đeo 8kg vàng trên người đi mua điện thoại ở TP.HCM được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên và tò mò về danh tính của vị đại gia này.

Hình ảnh Phúc XO đeo 8kg vàng trên người đi mua điện thoại ở TP.HCM được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên và tò mò về danh tính của vị đại gia này.

Tờ Tiền Phong đưa tin, sáng 4/10, nguồn tin từ phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho hay, đơn vị này đang tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (thường gọi là "Phúc XO", SN 1983, ngụ quận 12, TP.HCM) vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh do chính Phúc làm chủ.

Trước đó tối 9/4, quán karaoke XO này đã bị cơ quan chức năng TP.HCM kiểm tra đột xuất. Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện cả trăm người đang phê ma túy trong quán. Tại đây, cơ quan chức năng cũng phát hiện nhiều sai phạm và thu giữ một số rượu ngoại, ma túy…

Qua kết quả kiểm tra khoảng 100 người nghi vấn sử dụng ma túy tại quán karaoke XO, có đến 39 dương tính ma túy.

Phúc XO được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Và khi nào xuất hiện trước đám đông, truyền thông, Phúc đều "treo" trên người đủ các lại vòng vàng, nhẫn vàng, lắc tay vàng, thậm chí là cả mũ vàng.

Theo báo Vietnamnet, thực tế Phúc XO chỉ nổi trên mạng xã hội trong vòng nửa năm trở lại đây. Phúc XO nói rằng, đã đeo vàng 5 năm nay nhưng ít ai biết tiếng, nhưng mới đây trong một lần đi mua sim số đẹp bị người lạ quay phim, chụp hình đưa lên mạng xã hội. Từ đó, Phúc XO vô tình... nổi tiếng.

Hình ảnh Phúc XO đeo vàng nặng trĩu cổ đi mua điện thoại được chia sẻ lên mạng xã hội.

Đáng nói dù đi đâu, Phúc XO cũng có đội vệ sĩ 4 – 5 người, trang bị bộ đàm để bảo vệ bản thân và lượng vàng mang trên người. Bình thường, Phúc XO đeo trên người khoảng 13kg vàng gồm: dây chuyền, lắc, nhẫn… Được biết, đã có thời điểm lượng vàng đeo lên người đại gia này lên đến 17kg.

Phúc XO liên tục có những chiêu trò PR thu hút nhiều người chút ý như xuất hiện trên các trang youtube thông báo vừa mua nón vàng, vừa nhập về Việt Nam siêu xe mạ vàng, chuẩn bị đặt thiết kế áo giáp vàng. Tất cả những chiêu trò này, Phúc XO đều lợi dụng các youtuber một cách triệt để.

Vì mặt dây chuyền quá nặng nên anh Phúc phải nhờ vệ sĩ cầm hộ khi đi xem đá bóng. 

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đều được Phúc XO đều tính toán, chuẩn bị kỹ lưỡng. Phúc XO đi đâu đều có lượng youtuber đông đảo đi cùng để quay, chụp đăng tải lên mạng xã hội. Một số trận bóng đá có sự tham gia của đội Việt Nam, Phúc XO đeo vàng xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ hay sân Mỹ Đình, luôn có đội cận vệ hộ tống.

Ngoài ra, Phúc XO còn chơi trội khi “khoe” sở hữu những siêu xe gắn máy, mô tô và ô tô mạ vàng hay biển số cực độc.

Phúc XO sở hữu 3 siêu xe và dàn mô tô mạ vàng

Mới đây, Phúc XO lại tiếp tục gây sốt dư luận khi sắm mũ vàng đính kim cương trị giá 1,8 tỷ đồng. Theo lời chia sẻ của Phúc XO, mũ được làm từ 53 lượng vàng, mỗi viên kim cương đính trên mũ có giá 1,2 triệu đồng/viên.

Vị đại gia đeo hàng chục kg vàng trên người này không chỉ gây sốc trong cộng đồng mạng Việt Nam mà còn thu hút sự chú ý của các trang truyền thông xã hội châu Á như Trung Quốc, Thái Lan.

Hình ảnh anh Phúc trên báo Trung Quốc.

Việc đeo quá nhiều vàng trên người khiến cho cộng đồng quốc tế liên tưởng đến một vị đại gia Ấn Độ, người được mệnh danh là The Gold Man of Pimpri, khi anh ta sở hữu một chiếc áo được làm hoàn toàn bằng vàng ròng.

Đại gia Ấn Độ cũng nổi tiếng khắp thế giới với chiếc áo được làm bằng vàng ròng.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-xo-dai-gia-deo-nhieu-vang-nhat-viet-nam-noi-dinh-dam-tren-mang-xa-hoi-the-nao-a270488.html