Sau 2 năm nổi đình đám trên mạng nhờ bức ảnh chụp lén ở chợ, “hotgirl bán cá” giờ ra sao?


Thứ 6, 17/04/2020 | 14:30


Cùng sự kiện

Sau khi nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lén ở chợ, “hotgirl bán cá” Liu Pengpeng (28 tuổi) ngày càng xinh đẹp và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Sau khi nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp lén ở chợ, “hotgirl bán cá” Liu Pengpeng (28 tuổi) ngày càng xinh đẹp và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cách đây 2 năm, Liu Pengpeng, một người mẫu tự do sinh sống tại Chương Hóa, Đài Loan, Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của mọi người trong một lần ra chợ bán cá phụ mẹ. Hình ảnh này nhanh chóng được lan tỏa khắp các trang mạng tại Đài Loan, Liu Pengpeng nhanh chóng trở thành cái tên được truy lùng vô cùng nhiều.

Mẹ của cô nàng cho biết con gái mình rất hiếu thảo. Đây không phải là lần đầu tiên cô gái ra chợ phụ mẹ, mỗi khi có thời gian rảnh, sợ bố mẹ làm việc mệt mỏi, Liu Pengpeng đều không ngần ngại xắn tay áo ra phụ giúp họ.

Sự xuất hiện của  Liu Pengpeng  tại khu chợ đã chiếm sự chú ý rất lớn đến nỗi nhiều người phải xếp hàng để chờ mua cá. Số còn lại đến tiệm cá này chỉ để ngắm nhìn vẻ đẹp của cô nàng.

Pengpeng đã đổi đời sau khi bức hình chụp cô bán cá phụ mẹ ở chợ được lan truyền. 

Cuộc đời Pengpeng như bước sang trang mới từ khi nổi tiếng. 9X nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh cho các nhãn hàng. Lượng người theo dõi trang cá nhân của cô cũng tăng nhanh chóng. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, hình thể, cách biểu cảm của Pengpeng trước ống kính nhận được nhiều lời khen ngợi.

Pengpeng cũng được mời tham gia nhiều chương trình giải trí. Với ngoại hình sáng, lối nói chuyện thông minh, hoạt ngôn, 9X nhận thêm nhiều thiện cảm từ khán giả. "Cô hàng cá" ngày nào cũng bắt đầu lấn sân sang ngành giải trí.

Sau 2 năm trở thành hiện tượng mạng, Pengpeng ngày càng có sự nghiệp thành công, từng bước tạo được tên tuổi. Cô hiện là mẫu ảnh đắt show tại quê nhà và thành công với vai trò KOLs trên mạng xã hội. Năm 2019, Pengpeng còn tham gia cuộc thi Miss Asia và giành giải Người đẹp ăn ảnh.

Cô nàng bán cá ngày nào chẳng những xinh đẹp mà còn gợi cảm và hấp dẫn hơn xưa rất nhiều. 

"Từ khi nổi tiếng với hình ảnh cô gái bán cá, tôi luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân qua các lớp học hát, nhảy, diễn xuất và nhạc cụ. Tôi chỉ muốn chứng minh mình không phải là bình hoa di động, gắn với biệt danh 'hot girl bán cá' mãi. Dù khó khăn, tôi tin mình sẽ đạt được thành quả xứng đáng", Pengpeng chia sẻ.

Nhờ tích cực tập gym và theo đuổi chế độ ăn lành mạnh, vẻ ngoài của "hot girl bán cá" hiện tại được nhận xét ngày càng quyến rũ. 9X từng chia sẻ ngoài mẫu ảnh, cô đang trau dồi để có thể tham gia diễn xuất. Đầu năm 2020, Shanghaiist cho biết cô đang tham gia một dự án phim nhưng bị gián đoạn vì dịch bệnh.

Không chỉ có khuôn mặt sinh đẹp, "hotgirl bán cá" còn sở hữu body sexy. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-2-nam-noi-dinh-dam-tren-mang-nho-buc-anh-chup-len-o-cho-hotgirl-ban-ca-gio-ra-sao-a320037.html