+Aa-
    Zalo

    Sinh được 2 con trai nhưng vẫn muốn có thêm con gái, cặp vợ chồng bất ngờ "sinh 5"

    ĐS&PL Dù giai đoạn mang thai rất nặng nhọc nhưng quá trình sinh nở 5 bé của Megan lại rất dễ dàng.

    Dù giai đoạn mang thai rất nặng nhọc nhưng quá trình sinh nở 5 bé của Megan lại rất dễ dàng.

    Vợ chồng Megan Hulen và Joshua cùng 5 đứa trẻ mới ra đời của mình. Ảnh: 163

    Tờ The Sun của Anh đưa tin, dù cặp vợ chồng Megan Hulen và Joshua đến từ bang Bắc Dakota, Mỹ đã có hai cậu con trai kháu khỉnh nhưng họ vẫn muốn sinh thêm một cô con gái. Nhưng thật bất ngờ, lần này Megan mang "ngũ thai".

    2 vợ chồng Megan vô cùng bàng hoàng khi biết tin, bởi cô mắc hội chứng buồng trứng đa nang khiến việc có con vốn đã rất khó khăn.

    Được biết, 2 đứa con đầu lòng của họ được thụ thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, lần này không chỉ mang thai tự nhiên mà còn là thai năm. "Thật không thể tin được!", người chồng Joshua thốt lên.

    Mang thai năm là một việc rất khó khăn và Megan cảm thấy rõ ràng rằng lần mang thai này khác hẳn với trước đây. Cô cho biết: "Đứng trước gương và trang điểm sẽ khiến tôi khó thở. Đứng nửa tiếng đồng hồ là quá lâu đối với tôi".

    Bé gái duy nhất (áo xanh) trong số 5 đứa trẻ mới ra đời của vợ chồng Megan. Ảnh: 163

    Megan lâm bồn ở tuần thai kỳ thứ 32, dù giai đoạn mang thai rất nặng nhọc nhưng quá trình sinh nở của Megan rất dễ dàng. Cô cho biết: "Thực tế, việc cầm máu và khâu vết thương lâu hơn so với việc đưa những đứa bé ra ngoài". 

    Megan cho biết thêm, do sinh non nên vợ chồng cô rất lo lắng cho 5 đứa trẻ. May mắn thay, không ai trong số chúng bị mắc biến chứng gì và chỉ mất thời gian 3 tuần nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. 

    Đặc biệt hơn, trong 5 đứa trẻ mới ra đời có duy nhất 1 bé gái và cũng là đứa bé nặng cân nhất, được vợ chồng Megan đặt tên là Emma.

    Việc chăm sóc 5 em bé cùng lúc khiến cuộc sống của vợ chồng Megan trở nên lộn xộn. Chị kể: “Mấy ngày đầu, vợ chồng tôi gần như không ngủ suốt 24 tiếng, riêng việc cho các con ăn mất 3 tiếng. Đã có lúc tôi cảm thấy mình không thể vượt qua được, bên cạnh việc chăm sóc 5 bé, tôi cũng phải lưu tâm đến bé 2 tuổi, đồng thời phải đảm bảo rằng bé 7 tuổi không chểnh mảng chuyển học hành".

    Megan hy vọng sẽ mua được một ngôi nhà lớn hơn trong vòng 2 năm tới. Ngoài ra, họ cũng cần một chiếc ô tô 9 chỗ để gia đình đi lại thuận tiện.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sinh-duoc-2-con-trai-nhung-van-muon-co-them-con-gai-cap-vo-chong-bat-ngo-sinh-5-a343594.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan