+Aa-
    Zalo

    3 cách làm trắng răng bằng trà xanh đơn giản tại nhà

    ĐS&PL (ĐSPL) - Có rất nhiều cách làm trắng răng từ thiên nhiên được áp dụng thành công. Trong đó, trà xanh là một nguyên liệu được sử dụng bởi độ an toàn và hiệu quả.

    (ĐSPL) - Có rất nhiều cách làm trắng răng từ thiên nhiên được áp dụng thành công. Trong đó, trà xanh là một nguyên liệu đang được rất nhiều người sử dụng bởi độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại.

    Cùng chúng tôi tìm hiểu một số cách làm trắng răng bằng trà xanh dưới đây để có thêm kinh nghiệm làm trắng răng nhé.

    Công dụng làm trắng răng từ trà xanh

    Cách làm trắng răng bằng trà xanh là hoàn toàn có cơ sở khoa học và đạt được kết quả như ý muốn. Trà xanh có chất chống oxy hóa là catechin giúp bảo vệ răng miệng, kháng viêm và làm ức chế các mảng gây hại cho răng.

    Ngoài ra, Fluor trong trà xanh cũng là chất làm trắng răng an toàn và hiệu quả. Sử dụng trà xanh thường xuyên không những tốt cho răng miệng mà còn giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa và làm đẹp da.

    Cách làm trắng răng bằng trà xanh

    1. Uống nước trà xanh

     3 cách làm trắng răng bằng trà xanh đơn giản tại nhà

    Một trong những cách làm trắng răng bằng trà xanh đơn giản nhất chính là uống nước trà xanh đều đặn. Uống 3 cốc trà mỗi ngày ngăn ngừa tình trạng sâu răng, viêm lợi.

    Bảo vệ tối đa giúp hàm răng chắc khỏe. Bạn có thể duy trì thức uống này mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

    2. Đánh răng bằng bột trà xanh

    Đánh răng bằng bột trà xanh

    Lấy bột trà xanh trộn với kem đánh răng. Chải răng bình thưởng ở cả mặt trong và mặt ngoài của răng. Súc miệng lại với nước sạch và ngắm hàm răng sáng bóng trong gương.

    Áp dụng phương pháp này tuần 2 – 3 lần để làm trắng trăng an toàn. Cách làm trắng răng bằng trà xanh này đảm bảo mang đến hiệu quả tuyệt vời.

    3. Làm trắng răng với lá trà xanh

    Làm trắng răng với lá trà xanh

    Chuẩn bị lá trà xanh tươi và gói thuốc muối mua ở hiệu thuốc. Trà xanh có tác dụng làm trắng răng còn muối giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng, hạn chế tích tụ vi khuẩn.

    Lá trà xanh rửa sạch, vò nát và nấu với nước cho đặc. Sử dụng 1 lượng trà đặc pha với nước ấm khoảng 30 – 40 độ C.

    Cho 1 lượng kem đánh răng vừa đủ lên bàn chải, rắc lượng nhỏ thuốc muối lên trên bề mặt kem.
    Đánh răng như bình thường sau đó súc miệng lại với nước trà xanh pha ấm. Duy trì tuần 2 – 3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

    Lưu ý làm trắng răng bằng trà xanh

    Không lạm dụng trà xanh thường xuyên, chỉ đánh răng bằng bột trà xanh 2 – 3 lần/ tuần để không làm hại men răng.

    Do đây là cách làm trắng răng bằng trà xanh tự nhiên, cho hiệu quả dần dần nên cần kiên trì với phương pháp làm trắng răng này.

    Lựa chọn lá trà đảm bảo và rõ nguồn gốc để lợi và vùng khoang miệng không bị kích ứng bởi hóa chất độc hại hay chất bảo quản.

    Trà xanh là một nguyên liệu thiên nhiên không những tốt cho sức khỏe mà còn mang lại nhiều lợi ích làm đẹp đặc biệt là làm trắng răng để có được hàm răng trắng sáng, chắc khỏe.

    Hy vọng thông qua bài viết “Tìm hiểu cách làm trắng răng bằng trà xanh đơn giản tại nhà”, bạn đọc có thể có thêm cho mình kinh nghiệm làm trắng răng an toàn và hiệu quả. Bạn muốn có thêm nhiều cách hay để làm trắng răng tại nhà có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng với vỏ cam hiệu quả nhất của chúng tôi tổng hợp trước đó nhé.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cach-lam-trang-rang-bang-tra-xanh-don-gian-tai-nha-a171874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    7 thực phẩm làm trắng răng tự nhiên

    (ĐSPL) – Các bà nội trợ thông thái không nên bỏ qua những thực phẩm này vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chúng ta có hàm răng trắng tự nhiên.