+Aa-
    Zalo

    5 vị thuốc quý giúp cải thiện chứng đau bụng kinh

    ĐS&PL Theo thống kê tại Mỹ, đau bụng kinh là nguyên nhân hàng đầu khiến các bạn gái ở nước này phải nghỉ việc, nghỉ học vào mỗi tháng.

    Theo thống kê tại Mỹ, đau bụng kinh là nguyên nhân hàng đầu khiến các bạn gái ở nước này phải nghỉ việc, nghỉ học vào mỗi tháng. Và đây cũng là tình trạng chung của chị em phụ nữ trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

    Đau bụng kinh (hay thống kinh) là hiện tượng đau bụng dưới lúc chuẩn bị đến kỳ kinh, trong khi hành kinh hoặc sau khi đã sạch kinh vài ngày. Cơn đau thường dữ dội, có thể lan lên xương ức hoặc xuống đùi, đôi khi đau khắp bụng, kèm theo các triệu chứng như: đau đầu, buồn nôn,...

    Theo Y học cổ truyền, đau bụng kinh là do khí huyết kém lưu thông. Còn theo Y học hiện đại, nguyên nhân gây chứng bệnh này có thể do viêm dính tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,… và nhất là do lạc nội mạc tử cung.

    Việc điều trị tình trạng đau bụng kinh đã được Y học cổ truyền chú trọng từ xa xưa. Trong dân gian, có nhiều vị thuốc quý được sử dụng trong các bài thuốc giúp hoạt huyết, cải thiện tình trạng đau đớn do các bệnh phụ khoa ở nữ giới, đặc biệt là đau bụng kinh.

    Đẩy lùi đau bụng kinh bằng 5 thảo dược quý

    1. Đan sâm

    Theo Y học cổ truyền, đan sâm có vị đắng, tính mát, giúp bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu, trục huyết ứ, kích thích ra kinh, giảm đau... Đan sâm chủ trị kinh nguyệt không đều, bế kinh, đau bụng kinh, kinh nguyệt có lẫn máu cục… 

    Rễ cây đan sâm giúp cải thiện đau bụng kinh ở chị em

    2. Đương quy

    Đương quy có vị ngọt hơi đắng, hơi cay, mùi thơm, tính ấm, giúp bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, thông kinh, dưỡng gân, tiêu sưng, nhuận tràng. Đương quy là bài thuốc quen thuộc để chữa bệnh phụ nữ như kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, bế kinh.

    3. Hương phụ

    Là một cây họ cói, bộ phận được sử dụng làm thuốc của hương phụ là thân rễ. Hương phụ vị cay, hơi đắng, tính bình, quy vào các kinh can, tam tiêu, có tác dụng lý khí, điều kinh, thư can, chỉ thống, chữa khí uất, bụng chướng đau khi đến kỳ kinh.

    4. Nga truật

    Nga truật còn có tên gọi là nghệ đen, vị cay, đắng, tính ôn, vào kinh can, giúp hành khí, phá huyết, thông kinh bế. Trong Y học cổ truyền, nga truật được dùng làm thuốc chữa đau bụng, ăn khó tiêu, đầy hơi, bế kinh, đau bụng kinh, kinh không đều, vón cục…

    Nga truật- vị thuốc quý giúp chữa kinh nguyệt không đều

    5. Sài hồ bắc

    Rễ sài hồ bắc đã phơi hoặc sấy khô được dùng trong nhiều bài thuốc của Y học cổ truyền. Sài hồ bắc có vị đắng, mùi thơm, tính mát, được ưa chuộng để chữa sốt cao, nhức đầu, chóng mặt, bụng đau chướng khi đến kỳ kinh, rối loạn kinh nguyệt…

    Giải pháp hiệu quả cho chứng đau bụng kinh từ thảo dược

    Có thể nói, những thảo dược trên có tác dụng rất tốt về điều trị các vấn đề liên quan đến khí huyết kém lưu thông như: đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung, hay đau trong thời kỳ tiền mãn kinh ở chị em phụ nữ. Nhưng việc đun sắc có thể sẽ mất nhiều thời gian, đặc biệt trong xã hội hiện đại như ngày nay.

    Trước đây, đã có một sản phẩm dạng cao lỏng gồm những thảo dược này rất nổi tiếng trên thị trường và được nhiều chị em lựa chọn trong điều trị đau bụng kinh. Ngày nay, để tăng cường hiệu quả và tiện dụng mọi lúc mọi nơi, các nhà khoa học đã kế thừa công thức của sản phẩm dạng cao lỏng đó, và sử dụng 5 vị thuốc quý gồm: đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ bắc; kết hợp với chất chống oxy hóa N-Acetyl L-Cystein (NAC)để tạonên thực phẩm chức năng viên nén Phụ Lạc Cao EX.

    Thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX là sự kết hợp độc đáo giữa những tinh hoa của Y học cổ truyền phương Đông với Y học hiện đại, tạo thành một công thức toàn diện, giúp chị em phụ nữ giảm triệu chứng đau đớn do tình trạng khí huyết kém lưu thông như: đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh; đau do lạc nội mạc tử cung; đau bụng, đau đầu ở thời kỳ tiền mãn kinh; giúp điều hòa kinh nguyệt và giảm các triệu chứng khác trong giai đoạn tiền mãn kinh.

    Đau bụng kinh gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc, học tập của phụ nữ. Vì vậy, chị em hãy nâng cao sức khỏe của mình bằng cách tập thể dục thường xuyên, sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất. Và một lựa chọn ưu việt hơn cả là hãy  sử dụng sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày!

    Thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX: Giải pháp hiệu quả cho chứng đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung

    Viên nén Phụ Lạc Cao EX (là sự kế thừa những tinh túy của thực phẩm chức năng cao lỏng Phụ Lạc Cao) chứa các thảo dược quý như: đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc, giúp hoạt huyết hóa ứ, mát gan nhuận khí, điều kinh, giảm đau,… kết hợp với N-Acetyl L-Cystein có tác dụng chống oxy hóa, giảm kích thước và giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung.

    Thực phẩm chức năng viên nén Phụ Lạc Cao EX rất hiệu quả trong việc tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau chu kỳ như: đau bụng kinh, đau chướng ngực, đau lưng; điều hòa các rối loạn chu kỳ, không đều. Sản phẩm dùng cho những chị em phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung, các chị em mệt mỏi, đau tức bụng, ngực, lưng, hông trong chu kỳ; phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh…

    XEM CHI TIẾT THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY.

    Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 04.3775.7066/ 08.3977.0707

    Hoài An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-vi-thuoc-quy-giup-cai-thien-chung-dau-bung-kinh-a164556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.