Bí kíp cắt ngay cơn đau đại tràng của người Nhật


Thứ 2, 30/09/2019 | 09:32


Người viêm đại tràng thường phải ăn uống kiêng khem vô cùng khổ sở vì hễ cứ ăn uống không cẩn thận là lại bị tái lại.

Người viêm đại tràng thường phải ăn uống kiêng khem vô cùng khổ sở vì hễ cứ ăn uống không cẩn thận là lại bị tái lại. Người Nhật có một cách hay rất đơn giản giúp người bệnh cắt ngay những cơn đau đại tràng dai dẳng, hạn chế tình trạng tái đi tái lại của bệnh.

Bifina Nhật Bản sản phẩm hỗ trợ dành cho người viêm đại tràng

Vì sao các cơn đau đại tràng tái phát liên tục không dứt

Các bác sĩ chuyên khoa đã cảnh báo: Việc điều trị dứt điểm các triệu chứng của viêm đại tràng là rất quan trọng, vì những triệu chứng dai dẳng là nguyên nhân dẫn đến các bệnh đường ruột nguy hiểm như: trĩ, ung thư đại tràng, ung thư trực tràng,..

Nhưng hầu như người bệnh thường mắc phải sai lầm là chỉ điều trị triệu chứng như: uống các loại thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, thuốc giảm đau,… khi thấy triệu chứng đỡ là dừng. Đây chỉ là giải pháp tạm thời, vì chỉ đỡ một thời gian lại tái phát lại và người bệnh cứ trong vòng luẩn quẩn khỏi một thời gian lại bị lại.

Thành đại tràng của người bệnh viêm đại tràng có nhiều ổ viêm loét, để chữa lành các ổ viêm loét này bắt buộc phải điều trị bằng kháng sinh, cứ như vậy đại tràng bị yếu dần, sức khỏe đường ruột giảm đáng kể. Do thuốc kháng sinh vào tiêu diệt vi khuẩn gây hại chữa lành vết loét, đồng thời cũng diệt luôn các lợi khuẩn nên dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh vật đường làm rối loạn tiêu hóa triền miên.

Đặc biệt, lợi khuẩn chết nhiều đồng nghĩa là lớp dịch nhầy do lợi khuẩn tiết ra bao phủ lên toàn bộ niêm mạc đại tràng tạo thành lớp lót đường ruột hay còn gọi là lá chắn bảo vệ cho thành đại tràng cũng bị bào mòn, nên  khi có vết loét mới lành, không có lá chắn bảo vệ nên hay bị loét trở lại do thức ăn, thuốc uống tác động vào, dẫn đến người bệnh cứ bị tái đi tái lại.

Bí kíp cắt ngay cơn đau đại tràng của người Nhật 

Bí kíp cắt cơn đau viêm đại tràng đơn giản của người Nhật đó là: ngoài việc điều trị các vết viêm loét, điều quan trọng là làm cân bằng hệ vi khuẩn trong đường ruột luôn ở mức (85% lợi khuẩn – 15 % vi khuẩn gây hại), đây là tỷ lệ “vàng” giúp hệ tiêu hóa và đường ruột hoạt động khỏe mạnh, giúp người viêm đại tràng sống chung với bệnh một cách yên ổn, không phải kiêng khem quá mức.

Để cân bằng hệ vi khuẩn không còn cách nào khác là tăng cường bổ sung lợi khuẩn sống cho đường ruột,  đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) - loại lợi khuẩn chính yếu, quan trọng nhất của đường ruột, chiếm hơn 90% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu trong đại tràng.

Lợi khuẩn Bifido sẽ cùng các lợi khuẩn khác tiết 3000 enzym tiêu hóa, giúp hấp thụ hết thức ăn từ ruột non đổ xuống, đào thải cặn bã tạo khuôn phân mềm mượt, ức chế hại khuẩn, cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) giúp các chức năng tiêu hóa bình thường.

Chính vì vậy, việc tăng cường bổ sung lợi khuẩn Bifido cho người viêm đại tràng vô cùng quan trọng, không những cân bằng hệ vi sinh vật giúp tiêu hóa ổn định, giúp sinh tiết kháng sinh tự nhiên ở các ổ viêm loét mà còn tái tạo lá chắn dịch nhầy bảo vệ các vết loét mới lành ở thành đại tràng giúp cho không bị tấn công trở lại, giúp xử lý tình trạng tái phát của viêm đại tràng.

Nhưng nhược điểm lớn nhất của lợi khuẩn này là dễ bị chết khi đi qua môi trường axit của dạ dày. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn Bifido để tái tạo lớp lá chắn bảo vệ là rất khó khăn, nên người bệnh viêm đại tràng mãi không thoát khỏi vòng luẩn quẩn, khỏi lại bị lại.

Công nghệ SMC đột phá từ Nhật Bản giúp đưa lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Hiểu thấu những khó khăn của người viêm đại tràng, các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) – sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc đại tràng ngăn chặn không viêm loét trở lại. 

Do đó, Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong 22 năm liền kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Công nghệ SMC giúp đưa lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido cho đại tràng từ men vi sinh Bifina R Nhật Bản là bí kíp đơn giản giúp cắt ngay cơn đau đại tràng, giúp người bệnh giải thoát khỏi nỗi lo bệnh tái đi tái lại.  

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản 

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP

Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Danh sách nhà thuốc xem tại đây: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-cat-ngay-con-dau-dai-trang-cua-nguoi-nhat-a294667.html