Bí quyết giữ chồng cao tay “giữ như không giữ” của bà mẹ ngoài 35 khiến ai cũng kinh ngạc


Thứ 2, 05/11/2018 | 03:29


Trong cuộc sống hôn nhân để giữ gìn hạnh phúc gia đình là một điều rất khó. Vậy làm thế nào để giữ cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Cuộc đời của người phụ nữ trong hôn nhân luôn gắn với 2 chữ hy sinh, luôn luôn cho đi một cách bản năng và tự nguyện. Trong cuộc sống hôn nhân chỉ mất cảnh giác một chút thôi, hạnh phúc gia đình bao năm gây dựng của bạn có thể đứng trên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ. Vậy làm thế nào giữ được chồng sau tuổi 35 để cuộc sống luôn viên mãn như mong muốn!!!

Bí quyết giữ chồng cao tay “giữ như không giữ"

Không một ai có thể thoát được sự phũ phàng của thời gian 

Trong vòng xoay công việc cơm áo gạo tiền, sinh con, nuôi dạy con, chăm lo gia đình quên cả bản thân mình mà thấm thoắt ngoảnh lại tôi đã ngoài 35 tuổi. Sao thời gian trôi nhanh đến như vậy? Phụ nữ nào cũng đều mong muốn mình có một gia đình hạnh phúc, có những đứa con ngoan ngoãn khỏe mạnh, nhưng....

Nhưng ai mà cưỡng được tuổi tác và rồi quy luật của cuộc sống cái gì đến nó vẫn sẽ đến...hàng loạt các rắc rối xuất hiện đã làm xáo trộn cả công việc lẫn cuộc sống gia đình tôi. Tôi luôn trong trạng thái căng thẳng , mệt mỏi và  bắt đầu có biểu hiện “ khô hạn” khi gần chồng. Mới đầu tôi nghĩ hay do mình áp lực công việc quá, nghỉ ngơi chắc sẽ ổn thôi. Chồng tôi thì thoáng có chút ngờ vực và tỏ thái độ cho rằng tôi thờ ơ không còn yêu chồng. Càng ngày vấn đề này của tôi càng trầm trọng, sau mỗi lần cố gắng “ chiều chồng” thì tôi đau rát và rồi dần sợ hãi mỗi khi chồng có nhu cầu. Sự thờ ơ lẩn tránh chuyện đó với chồng thực sự là một sự dại dột vô cùng. Tình cảm vợ chồng tôi cũng theo đó mà trở nên lạnh nhạt, xa cách dần.

Vốn từ một người đàn ông luôn quan tâm, biết lo lắng cho gia đình, giờ thì anh ấy cũng thay đổi một cách  khó hiểu, thường chê tôi úi xùi, không biết làm đẹp. Cũng bắt đầu đi sớm về muộn hay lảng tránh vợ, không còn có nhu cầu “ yêu” vợ như trước. Mỗi lần nói chuyện với nhau không được mấy câu đã thành cãi vã. Và đến một ngày tôi phát hiện chồng ngoại tình. Lúc này trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi  hoang mang, đau khổ, mất phương hướng và không biết phải làm sao đây? 

Bí quyết giữ chồng cao tay “giữ như không giữ”

Làm thế nào để giữ gìn hạnh phúc gia đình?

Những ngày đầu biết chồng có bồ, tôi đã khóc thật nhiều. Mình tưởng mình hết lòng, vất vả vì chồng con, thì anh ấy sẽ không bao giờ phụ mình. Nhưng tôi thực sự đã sai khi nghĩ như vậy

Trong giây phút rất tuyệt vọng, tôi đã có ý định ly hôn rời bỏ người đàn ông phụ bạc. Nhưng tôi lại yếu đuối không làm nổi phần vì vẫn còn yêu chồng , phần vì thương con.

Tôi cầu cứu đến Linh bạn thân của tôi từ hồi cấp II, chưa kịp kể hết thì nhận ngay một gáo nước lạnh: “Lão ta ra ngoài tìm bồ cũng không lấy làm lạ, mày nhìn lại mày đi, da thì sạm, mắt thì thâm quầng  nhăn nheo, thân hình thì như cái bánh rán. Hôm họp lớp nhiều đứa bảo tao là nhìn mày bây giờ không nhận ra là cái Hương nhiều anh mê nhất lớp ngày xưa. Đấy còn chưa tính đến cái khoản “khô hạn” kia. Mày đã nghe câu “ phụ nữ không sợ khó, không sợ khổ, chỉ sợ khô” chưa? Trong cuộc sống hôn nhân để có thể giữ được hạnh phúc của gia đình thì không thể thiếu “chuyện ấy” thế mà mày lại thờ ơ, không quan tâm nên chồng mày mới đi ra ngoài tìm bồ nhí”.

Tôi tủi thân khóc tu tu như đứa trẻ con lúc sau nó mới động viên: “Giờ không phải lúc để khóc lóc nữa, giờ là lúc mày cần phải chăm sóc bản thân, cải thiện sức khỏe và làm đẹp. Nên nhớ một điều rằng đối với phụ nữ thì sắc đẹp và “nước non đầy đủ”  là những “vũ khí tối thượng”, không một ông chồng nào có thể cưỡng lại được”. Nói xong nó nhìn tôi hạ giọng, đắc ý  “ Tao cũng giống mày nhưng tao đã tìm cách khắc phục tình trạng “nước non không đủ”. “Chuyện đó” của vợ chồng tao bây giờ thực sự rất OK. Nó vứt ra trước mặt tôi 1 hộp thuốc và nói “vị cứu tinh cho mày đây”.

Tôi nước mắt lưng tròng vừa cầm hộp thuốc có tên SPACAPS vừa ngơ ngác hỏi cái này là cái gì? Nó nhát gừng bảo uống cái này thì hết “ khô” vậy thôi...Nó bắt đầu giảng giải cho tôi nào là Spacaps là thực phẩm chức năng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, đang được giới chuyên môn đánh giá là phương pháp ưu việt nhất nhất giúp hỗ trợ chữa trị tình trạng khô âm đạo.

Nào là tìm hiểu rất kỹ mới dùng sản phẩm Spacaps này. Thảo nào nó thuộc làu từng thành phần một như là Spacaps có tinh chất củ mài, tinh chất mầm đậu nành, và các thành phần thảo dược vua chúa ngày xưa hay dùng như đương quy, hà thủ ô, nhàu, thổ phục linh. Uống 2 viên Spacaps mỗi ngày sẽ giúp tăng tiết dịch nhờn ở âm đạo, tạo cảm giác dễ chịu, tăng cường ham muốn tình dục. Đặc biệt, chất Isoflavone từ đậu nành giúp giảm nguy cơ bệnh ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ngăn chặn chứng loãng xương và bệnh tim mạch.

Tôi cứ ngồi im nghe nó thao thao bất tuyệt như là chuyên gia. Tôi hỏi Sao mày biết đến sản phẩm Spacaps này?

 “Khi tao gặp tình trạng khô hạn, không như mày ngồi chờ chết đâu. Tao đã đi tìm biện pháp khắc phục thì mò ra  được chỉ có duy nhất sản phẩm Spacaps này có tác dụng “gọi nước về” đã được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả tại các bệnh viện lớn chuyên về sản khoa. Sau khi đọc xong các kết quả của nghiên cứu, tao đã quyết định mua Spacaps. Sau khi dùng được 2 tuần tao đã thấy OK lắm rồi và tiếp tục duy trì trong 3 tháng thì rất tuyệt vời. Chồng tao thì mê tít và không chỉ thế làn da của tao căng sáng và mịn màng hơn. Mày dùng đi, Spacaps sẽ tạo ra sự bất ngờ cho mày đấy”

Nghe theo lời khuyên của Linh, tôi đã thay đổi cách ăn mặc, đi tập Yoga để mình trông đẹp hơn. Bên cạnh đó tôi sử dụng đều đặn Spacaps. Đúng là hiệu quả thật và như Linh nói “Spacaps sẽ tạo ra sự bất ngờ cho mày”. Tôi hoàn toàn lột xác và khoản kia thì chồng tôi hoàn toàn hài lòng và còn đùa tôi như gái 18... Điều đặc biệt nhất khiến tôi vui mừng, là từ khi tôi thay đổi, anh chồng ngày nào cũng đi đến tối muộn mới về giờ đã quay lại như thời mới về chung một nhà.

Bây giờ thì lại rất nhiều chị em trong công ty hỏi tôi về bí kíp nào trông tươi trẻ đầy sức sống vậy? Sau đây tôi cũng chia sẻ để mọi người tìm thêm thông tin về Spacaps và mọi người có thể truy cập trang website: khohan.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại hotline 0986. 563. 527 để được hỗ trợ. Ngoài ra các chị em có thể mua sản phẩm ở nhà thuốc trên toàn quốc.

Thông tin hữu ích:

Nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng sản phẩm Spacaps tại Bệnh viện Phụ sản trung ương và Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ cho kết quả: “Viên uống Spacaps có tác dụng cải thiện các triệu chứng khô âm đạo, giảm khoái cảm, giao hợp đau, và các triệu chứng vận mạch như bốc hỏa, đau đầu,… được cải thiện trên 90%. Không có tác dụng phụ khi người dùng sử dụng sản phẩm” ( trích dẫn từ Tạp chí Y học thực hành số 11(848), Tạp chí Y học Thành phố Hồ Chí Minh tập 16 số 2).

                                                                               Kiều Thoa

(Ghi lại theo lời chia sẻ của chị Nguyễn Phương Oanh – Chung cư 974A, Trường Sa, P12, Quận 3, TP. HCM)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giu-chong-cao-tay-giu-nhu-khong-giu-cua-ba-me-ngoai-35-khien-ai-cung-kinh-ngac-a249790.html