Bí quyết làm đẹp độc, lạ của Beyoncé cho dù đã 3 con vẫn vô cùng quyến rũ


Thứ 4, 19/08/2020 | 13:44


Cùng sự kiện

Dùng kem mắt để dưỡng môi, kem dưỡng da mặt cho cơ thể... là những bí quyết làm đẹp đặc biệt của nữ diva nổi tiếng thế giới Beyonce Knowles.

Dùng kem mắt để dưỡng môi, kem dưỡng da mặt cho cơ thể... là những bí quyết làm đẹp đặc biệt của nữ diva nổi tiếng thế giới Beyonce Knowles.

Dù đã hoạt động 20 năm trong ngàng giải trí, Beyonce vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ.

Để giữ được vẻ đẹp quyến rũ sau nhiều năm làm việc trong ngành giải trí, Beyoncé đã có nhiều kinh nghiệm trong việc dưỡng da, tóc, làm đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật.

Tẩy trang sạch trước khi ngủ

Beyonce khuyên phụ nữ nên tẩy trang trước khi đi ngủ.

"Những bí quyết làm đẹp thú vị tôi có được là nhờ mẹ tôi. Bà luôn luôn nói rằng, việc đánh mất vẻ đẹp cả bên ngoài lẫn bên trong, đều có ảnh hưởng lâu dài. Bà yêu cầu tôi phải tẩy trang thật sạch trước khi đi ngủ. Tôi luôn lười làm điều đó nhưng vì biết nó rất đúng nên cũng đang cố gắng thay đổi", Beyonce nói.

Dùng kem mắt để dưỡng môi

Kem dưỡng mắt chứa nhiều thành phần dưỡng chất đặc trị cho vùng da dưới mắt nơi dễ thấy những dấu hiệu lão hóa nhất như nếp nhăn, bọng mắt chảy xệ, quầng thâm do thiếu nước… Hơn nữa, vùng da mắt khá mỏng nên các loại kem dưỡng mặt cần có độ thẩm thấu tốt đưa dưỡng chất vào sâu trong da. Đó cũng là lý do vì sao Beyoncé có thói quen chăm sóc da này.

Dùng kem dưỡng da mặt cho cơ thể

Nữ ca sĩ nổi tiếng với làn da màu bánh mật khỏe mạnh.

Nhiều cô gái chỉ tập trung chăm sóc da mặt mà không để ý đến làn da trên cơ thể của mình. Da người bạn cũng sẽ lão hóa như da mặt nên tại sao lại lơ là việc dưỡng da cơ thể? Và việc dùng kem dưỡng da mặt để dưỡng chống lão hóa cho cơ thể cũng được giải thích như bí quyết làm đẹp của nữ ca sĩ Beyoncé.

Hai thói quen này tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của Beyoncé khi đầu tư vào các sản phẩm dưỡng da nhưng có lẽ đây không phải là vấn đề gì to tát với nữ diva.

Dưỡng tóc bằng dầu nóng

Nhà tạo mẫu tóc của Beyonce, Kim Kimble, cho biết: "Tôi thường trộn hỗn hợp dầu nóng (các loại dầu dừa, olive, hạnh nhân... đun nóng lên) với tinh dầu thiên nhiên và vitamin E, bôi lên tóc và hấp. Cô ấy yêu cầu gội đầu bằng loại dầu không chứa sulfate, giúp làm sạch tóc nhưng không phá vỡ phân tử thuốc nhuộm, giúp giữ màu nhuộm lâu bền. Beyonce hiểu rất nhiều về việc chăm sóc tóc và luôn biết điều gì tốt cho mình".

Uống nước cải xoăn

Nước cải xoăn hay còn gọi là kale là thức uống yêu thích của Beyoncé vì đó là nguồn cung cấp vitamin K dồi dào giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp tái tạo tế bào, hỗ trợ quá trình chống lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, Beyoncé thực sự tin rằng một làn da đẹp cần được nuôi dưỡng từ bên trong.

Giữ vẻ đẹp tự nhiên

Beyonce đề cao nét đẹp tự nhiên, khỏe mạnh.

Beyonce đề cao nét đẹp tự nhiên nên khi trang điểm, cô hạn chế sử dụng lông mi giả. Nếu buộc phải dùng, đó sẽ là loại khác biệt và độc đáo. Ngoài ra, để làm sáng làn da nâu, Beyonce chọn lớp lót tông hồng đào.

Không đánh phấn quá dày

Đánh phấn quá dày có thể giúp bạn che bớt khuyết điểm, nhưng tổng thể gương mặt không hề tự nhiên. Không ai muốn một lớp make up nứt nẻ, bong từng mảng như miếng bánh cả. Chuyên gia trang điểm Sir John của Beyoncé đặc biệt khuyên chúng ta không nên bị ám ảnh bởi vùng da quanh mắt. Bạn chỉ nên đánh một lớp kem che khuyết điểm mỏng, phủ một lớp phấn bột mỏng cho những vùng da nhạy cảm trên mặt.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lam-dep-doc-la-cua-beyonce-cho-du-da-3-con-van-vo-cung-quyen-ru-a335604.html