BoniHair của Mỹ – Giải pháp trẻ hóa mái tóc bạc và rụng


Thứ 6, 27/11/2020 | 08:39


Nếu như trước đây, cứ ai nhắc tới chủ đề tóc là anh Trần Trung Tín (51 tuổi, ở số 14/2B đường Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh, điện thoại....

Nếu như trước đây, cứ ai nhắc tới chủ đề tóc là anh Trần Trung Tín (51 tuổi, ở số 14/2B đường Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Hồ Chí Minh, điện thoại: 0918.486.068) lại chạnh lòng mặc cảm khi nghĩ tới mái tóc hói trơ cả trán và bạc trắng của mình thì nay, gặp ai bị chứng hói đầu hay bạc tóc sớm, anh Tín lại vui mừng giới thiệu cho họ về sản phẩm BoniHair của Mỹ, giải pháp đã giúp anh tìm lại mái tóc đen dày khỏe mạnh.

Anh từng loay hoay đủ cách mà tóc vẫn cứ rụng như trút và bạc trắng 

Quen biết anh Tín từ thời còn trẻ, lần nào gặp anh, tôi cũng trêu anh chẳng bao giờ phải tốn tiền gội đầu vì mái tóc hói, thưa thớt của anh. Thế mà lâu ngày gặp lại, đang định trêu anh như ngày trước thì tôi chợt khựng lại khi thấy mái tóc đen dày của anh. Vội hỏi anh sao đợt này nhìn trẻ thế , anh Tín hào hứng chia sẻ: “ Biệt hiệu Tín Hói của anh đã là quá khứ rồi nhé” và cười vui vẻ.

Thế nhưng, nhớ lại những tháng ngày phải chịu đựng chứng bạc và rụng tóc, anh Tín vẫn không nén được tiếng thở dài : “Cái chứng rụng tóc của anh có lẽ là do di truyền, vì bố và chú anh cũng đều bị hói đầu. Tới lượt anh thì chứng rụng tóc còn xuất hiện sớm hơn, ai đời thanh niên mới gần 30 tuổi mà tóc đã rụng gần hết, mà toàn tập trung rụng ở phần trán và trên đỉnh đầu. Đi đâu anh cũng sùm sụp cái mũ lưỡi trai để che mái tóc đi, không thì mọi người toàn trêu “Thằng này chắc thông minh lắm, trán cao như trán Bác Hồ thế này cơ mà” hay “ Rửa mặt còn lâu hơn gội đầu”, đến là ngại. Tóc thì lúc nào cũng bóng dầu, sáng đi làm gội đầu, chiều về tóc đã bết hết cả lại. Anh cũng tìm đủ mọi cách, ai giới thiệu loại dầu gội đầu nào cũng mua về dùng thử, từ hàng xách tay của Hàn Quốc, Đức hay mấy loại dầu gội đầu thảo dược quảng cáo trên ti vi, đều không hiệu quả gì mới chán chứ, mất tiền oan rồi”.

Anh Tín buồn bã kể tiếp: “ Đúng là họa vô đơn chí, tóc đã lưa thưa còn vài cái thì nó lại còn bạc. Cách đây 4 năm, anh bắt đầu bị bạc tóc, mà bạc không phải kiểu trắng nhờ nhờ, hay bạc phần chân tóc, phần ngọn như người ta, mà tóc anh đã bạc là bạc nguyên cọng, trắng như cước. Lúc đầu lác đác vài sợi, sau đó càng ngày càng nhiều, nhất là hai bên tóc phần thái dương này này, tóc mỏng nên không giấu được, tóc trắng nhìn rõ mồn một nhưng anh cũng chẳng dám nhổ vì sợ hết tóc, buồn quá ”.

Nhờ BoniHair – Anh đã sở hữu mái tóc đen tự nhiên và dày dặn chưa từng có

Đưa tay vuốt mái tóc đen mượt, mơn mởn như mạ non, anh Tín cười rạng rỡ : “Anh không ngờ có ngày mình không phải xùm xụp cái mũ lưỡi chai để che đi mái tóc xấu xí nữa. Tất cả là nhờ BoniHair của Mỹ đó, anh dùng tới nay cũng 6 tháng rồi. Trước đây mỗi lần động đến tóc là nó đã rụng rồi, gội đầu thì tóc rụng như trút, thế mà dùng BoniHair 3 tháng, tóc rõ chắc và khỏe, không thấy tóc rụng nữa. Anh còn lấy tay giựt thử tóc thấy chân tóc rất chắc nhé. Hay nhất là tóc mọc lên nhiều lắm, chỗ nào cũng thấy có tóc con lún phún mọc, nhìn thích lắm. Chỉ riêng phần trước trán, tóc rụng hết lâu lắm rồi, nhẵn thín như da mặt là không mọc được thôi, ngày xưa anh đi soi chân tóc, họ bảo chỗ đó nang tóc chết hết rồi. Mà anh cũng chẳng cần, được như thế này đã vui lắm rồi, bởi vì tóc mọc lên toàn là tóc đen, phủ kín cả những chỗ tóc rụng trước kia. Còn những sợi tóc trắng thì chân đã chuyển màu khói rồi, quan trọng là tóc đen mọc lên nhiều, át hết cả tóc trắng trước đây nên nhìn chỉ thấy đen mà không thấy trắng đâu cả”.

Mái tóc nhìn nghiêng của anh Tín

“Giờ ngày nào anh cũng soi gương để ngắm mái tóc của mình đấy” - anh Tín cười vui vẻ chia sẻ tiếp : “Anh dùng có 2 viên mỗi ngày thôi, cứ ăn xong là uống đó. Anh thấy sản phẩm BoniHair của Mỹ, tìm hiểu thì thấy có thành phần chính là enzyme catalase tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bạc tóc cùng nhiều thảo dược ngăn rụng tóc và các vitamin, nguyên tố vi lượng tốt cho tóc nữa. Thấy cơ chế tác dụng rõ ràng, lại nhiều người đã sử dụng hiệu quả và chia sẻ trên mạng nên anh bị thuyết phục. 1-2 tháng đầu cũng chưa thấy gì nên hoang mang lắm, nhưng tới tháng thứ 3 bắt đầu có hiệu quả nên anh kiên trì dùng cho tới giờ mới được như thế này đấy. Anh sẽ quyết tâm dùng thêm nữa để tóc mọc tốt hơn, đến tuổi bạc đầu, già cả rồi, muốn trẻ thì phải uống thôi”.

BoniHair – sản phẩm 2 trong 1 dành cho cả tóc bạc và tóc rụng

Các bác sĩ của trường đại học Brandford (Anh) đã dày công nghiên cứu và tìm ra nguyên nhân chính gây ra tình trạng bạc tóc là do sự tích tụ chất oxy hóa H2O2 (Hydroperoxide) trong nang tóc, gây tẩy trắng sợi tóc từ bên trong. 

BoniHair có thành phần chính là enzyme Catalase - một enzyme chống oxy hóa mạnh, một phân tử Catalase có thể phân hủy hàng triệu phân tử H2O2, từ đó giúp làm chậm, làm ngừng quá trình bạc tóc, khôi phục màu sắc tự nhiên cho mái tóc.

Thành phần của BoniHair

Đặc biệt, BoniHair nổi bật với công thức toàn diện giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc, cụ thể như sau:

- Các thảo dược như quả cọ lùn, rễ cây tầm ma có chứa phytosterol, có tác dụng ức chế sự gắn của DHT vào thụ thể đặc hiệu tại nang tóc, do đó hạn chế tối đa tác động xấu của DHT đến nang tóc, giúp ngăn chặn quá trình rụng tóc hiệu quả. 

- Thành phần cỏ lúa mạch, cỏ roi ngựa trong BoniHair giúp tăng cường tuần hoàn máu tới vùng da đầu, đồng thời có chứa các chất chống oxy hóa, từ đó tăng cường sự phát triển của nang tóc, kích thích mọc tóc. 

- Các vitamin và nguyên tố vi lượng: Vitamin B5, B6, canxi, magie, kẽm,... giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, đồng thời tham gia vào quá trình hình thành nang tóc giúp tóc phát triển khỏe mạnh. 

Công dụng của BoniHair

Liều dùng và liệu trình sử dụng BoniHair

Để BoniHair phát huy hiệu quả tốt nhất, người dùng nên sử dụng theo liều lượng, liệu trình như sau: 

- Ngày uống 2- 4 viên, chia 2 lần, uống sau ăn. 

- Liệu trình sử dụng từ 6 - 12 tháng. 

Lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt khi sử dụng BoniHair

Những yếu tố như stress, thức khuya, uống nhiều rượu bia, chế độ ăn thiếu cân bằng là nguyên nhân khiến tóc rụng và nhanh bạc. Bởi vậy, bạn nên có một chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhiều rau xanh, hoa quả, hạn chế uống bia rượu, tránh thức khuya, dành thời gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng, stress để BoniHair phát huy hiệu quả tốt nhất nhé.

Mua 6 tặng 1 – chương trình khuyến mại hấp dẫn của BoniHair

Trên mỗi vỏ giấy của sản phẩm BoniHair sẽ có 1 mã thẻ cào, quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo hướng dẫn.

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), quý khách hàng sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi quý khách tích lũy đủ 6 điểm, công ty sẽ liên hệ lại và gửi tặng quý khách một lọ BoniHair mới.

BoniHair giá bán bao nhiêu?

1 lọ BoniHair 30 viên có giá 300.000đ

Khi sử dụng, quý khách tham gia chương trình khuyến mại để giảm bớt chi phí trong quá trình sử dụng nhé.

BoniHair bán ở đâu? 

Sau nhiều năm có mặt ở Việt Nam, BoniHair hiện đã được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. 

Với những khách hàng muốn mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty Botania ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới hotline 1800.1044 trong giờ hành chính để được các dược sĩ tư vấn miễn phí và gửi BoniHair về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

BoniHair có thực sự tốt?

BoniHair được sản xuất tại hệ thống nhà máy J&E International của Mỹ. Nhà máy J&E đã đạt tiêu chuẩn GMP của tổ chức y tế thế giới  WHO và FDA của Hoa Kỳ. Đặc biệt, BoniHair được sản xuất bằng công nghệ siêu nano Microfluidizer hiện đại bậc nhất thế giới, giúp loại bỏ nguồn ô nhiễm, đồng thời tăng khả năng hấp thu và hiệu quả sử dụng cao gấp nhiều lần so với các phương pháp bào chế thông thường.

BoniHair được sản xuất bởi công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới

Năm 2017, BoniHair vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng " do PGs.Ts Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng: 

Địa chỉ nhà phân phối: Công ty TNHH TM Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Website: https://benhphunu.net.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonihair-cua-my-giai-phap-tre-hoa-mai-toc-bac-va-rung-a347444.html