BoniKiddy- Giải pháp từ thiên nhiên bảo vệ sức khỏe con yêu


Chủ nhật, 19/01/2020 | 08:51


Con cái mà ốm thì bố mẹ làm sao mà yên tâm được, nhất là khi tình trạng ốm của con kéo dài liên miên hết ngày này qua tháng nọ thì nỗi lo lắng, chán nản lại tăng lên....

Con cái mà ốm thì bố mẹ làm sao mà yên tâm được, nhất là khi tình trạng ốm của con kéo dài liên miên hết ngày này qua tháng nọ thì nỗi lo lắng, chán nản lại tăng lên gấp bội. Làm sao để con yêu khỏe mạnh đây? Đó chính là câu hỏi của rất nhiều bậc cha mẹ. Và hiện nay nỗi lo lắng ấy đã được đẩy lui khi nhiều cha mẹ đã lựa chọn sản phẩm BoniKiddy – vũ khí hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe của con yêu.

Nguyên nhân nào khiến con hay ốm và giải pháp từ BoniKiddy

Tháng nào cũng phải nghỉ làm vài ngày để chăm con ốm là câu chuyện thường xảy ra với chị Mai Ngọc Trang (Hà Nội). Chị cho biết, con chị năm nay 2 tuổi và thường xuyên ốm vặt, cứ trận này kéo dài 1-2 tuần chưa kịp phục hồi sức khỏe thì trận ốm khác lại tới khiến chị lúc nào cũng quay cuồng với sức khỏe của con. Chị cũng tìm nhiều biện pháp để cải thiện sức khỏe của con nhưng mọi thứ đều không được như kỳ vọng. Bây giờ tết đang cận kề mà chị còn chưa sắm sửa được gì cho gia đình vì còn bận chăm con trong viện.

Trường hợp như con chị Trang, chúng ta gặp rất nhiều hiện nay, vậy nguyên nhân nào khiến bé hay ốm đến như vậy?

Hệ miễn dịch và sức đề kháng kém: Sau khi sinh, trẻ nhận được một lượng kháng thể miễn dịch từ mẹ qua sữa và tới khoảng 3-4 tuổi, hệ miễn dịch của trẻ mới được hoàn thiện dần. Khi trẻ không được bú sữa mẹ nữa tức là không được cung cấp kháng thể, trẻ trở lên rất nhạy cảm với những thay đổi môi trường bên ngoài. Với những trẻ có hệ miễn dịch hoàn thiện chậm tức là có ít khả năng đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh bên ngoài thì sẽ hay bị ốm hơn.

Tiêu hóa kém: Khi hệ tiêu hóa làm việc kém, thức ăn sẽ không được tiêu hóa hiệu quả. Hơn nữa, hệ tiêu hóa hoạt động kém sẽ cản trở quá tình tiêu hóa khiến hệ vi khuẩn đường ruột không cân bằng. Tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến việc hấp thụ dinh dưỡng vào cơ thể của trẻ. Một khi quá trình hấp thụ dinh dưỡng bị hạn chế, trẻ dễ bị thiếu chất dinh dưỡng nên hoạt động của nhiều cơ quan không được cân bằng và dễ phát sinh nhiều bệnh.

Biếng ăn: Thức ăn cũng là nguồn cung cấp kháng thể, cung cấp năng lượng cho trẻ nên nếu trẻ lười ăn thì nguồn cung cấp không đủ khiến trẻ hay ốm. Đồng thời trẻ hay ốm, mệt mỏi, sức khỏe kém thì chúng cũng không thiết gì chuyện ăn uống.

Hiện nay các nhà khoa học đánh giá cao sản phẩm BoniKiddy của Canada và Mỹ với những thành phần như sữa non, sữa ong chúa, bột hoa cúc tây, men bia và 5 tỷ lợi khuẩn giúp tác động vào tất cả các nguyên nhân gây nên tình trạng hay ốm của trẻ, giúp con yêu nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng phòng chống bệnh, giảm nguy cơ mắc bệnh đường hô hấp, giúp bé ăn ngon miệng, tăng hấp thu chất dinh dưỡng đồng thời giúp lập lại hệ cân bằng vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa tốt.

BoniKiddy – Bí quyết cho con yêu khỏe mạnh

Thành phần Sữa non colostrum có trong BoniKiddy ngoài việc truyền cho bé các chất sinh trưởng, còn cung cấp một lượng lớn các kháng thể tự nhiên IgG (ImmunoglobulinG), IgA, IgF…làm tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, bảo vệ hệ tiêu hóa và phá hủy các tác nhân gây bệnh.

Thành phần sữa ong chúa trong BoniKiddy có chứa nhiều sinh tố nhóm B, acid folic, các acid amine… các nguyên tố vi lượng như đồng, kali, sắt, can xi...là những dưỡng chất cần thiết giúp trẻ mau lớn, khỏe mạnh, làm tăng sức đề kháng, phòng chống nhiễm trùng, có tác dụng tốt với cả chứng chậm lớn, chậm phát triển, biếng ăn.Cũng nhờ sữa ong chúa, BoniKiddy có mùi vị thơm ngon nên rất hợp khẩu vị của con yêu.

5 tỷ lợi khuẩn Lactobacilus acidophilus và Streptococcus Thermophilus: đây là 2 lợi khuẩn đã được FDA công nhận có tác dụng duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định của trẻ. Lợi khuẩn điều chỉnh sự cân bằng của hệ vi sinh trong đường ruột, diệt các vi khuẩn có hại, giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn, cải thiện chứng bất dung nạp đường lactose

Men bia: Trong 1 gam men bia có tới 20 tỷ tế bào nấm men saccharomyces cerevisiae, 16 loại axit amin, 17 loại vitamin, 14 loại muối khoáng. Đây được xem như 1 loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và là véc tơ dẫn đường cho sự hấp thu các loại vitamin khác vào cơ thể.. Men bia có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, dùng trong các trường hợp trẻ biếng ăn, chậm lớn, chậm tăng trưởng, ăn không hấp thu, cơ thể mệt mỏi, kiệt sức sau 1 trận ốm dài.

Cách dùng BoniKiddy

Mở viên BoniKiddy, pha bột vào nước hoặc sữa, uống trước bữa ăn 15 phút.

Trẻ em dưới 3 tuổi: 1 viên x 2 lần/ngày, uống trước bữa ăn 15 phút.

Trẻ em trên 3 tuổi:  2 viên x 2 lần/ngày, uống trước bữa ăn 15 phút.

Khi trẻ bị ốm, mẹ dùng BoniKiddy kèm với thuốc điều trị và có thể tăng liều BoniKiddy lên để con nhanh khỏi ốm hơn.

BoniKiddy có tốt không?

BoniKiddy không chỉ được các mẹ dùng cho con và đem lại hiệu quả tốt mà BoniKiddy còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao khi liên tục các năm 2014 và 2019, BoniKiddy được nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng do PGS.TS Trần Đáng, chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng:

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonKiddy cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Nguồn gốc, xuất xứ của BoniKiddy:

BoniKiddy  là sản phẩm của Canada và Mỹ, được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn cGMP của WHO, Bộ y tế Canada và Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Đây là hệ thống máy móc sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới giúp loại bỏ được nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

Điểm bán BoniKiddy? 

BoniKiddy được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniKiddy tại đây.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

- Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniKiddy về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonikiddy--giai-phap-tu-thien-nhien-bao-ve-suc-khoe-con-yeu-a308952.html